Là thành viên thứ 7 của đội hình Chạy đi chờ chi mùa 2, Thúy Ngân phải chạy quanh các địa điểm nổi tiếng trong địa bàn TP.HCM để có thể nhận được thư mời.

Thúy Ngân chia sẻ vui và phấn khích khi biết chương trình năm nay sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền Việt Nam. Nữ diễn viên hoàn toàn tin vào thể lực của chính mình khi tham gia vì việc chạy bộ hơn 10 km mỗi ngày là điều quen thuộc.

Trong đội hình năm nay, Thúy Ngân là thành viên nữ thứ hai cùng với Ninh Dương Lan Ngọc. Dù từng làm việc và thân thiết nhưng nữ diễn viên Cây táo nở hoa lại băn khoăn giữa việc “liên minh” hay nghe lời khuyên “không tin ai cả” của các nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không ngồi yên trước các động thái của đối thủ. 

{keywords}
Chạy bộ là môn thể thao yêu thích của Thúy Ngân.

Với Chạy đi chờ chi, Thúy Ngân tự tin vào sự mạnh mẽ của mình. Thay vì ‘lươn lẹo’, cô sẽ chơi với 100% năng lượng và đôi khi sẵn sàng ăn gian.

Trái ngược với Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ quen thuộc và được yêu thích ở mùa trước. Giờ đây, anh chính thức quay lại cuộc đua Chạy đi chờ chi mùa 2.

Ở mùa trước, Ngô Kiến Huy được biết đến là “tay thối”, “thánh nhọ” thì lần trở lại này, anh quyết tâm sẽ mạnh mẽ và may mắn hơn xưa. Ngô Kiến Huy khẳng định giờ đây mình đã sở hữu một thân hình khỏe mạnh và lực lưỡng.

{keywords}
Ngô Kiến Huy quyết tâm không trở thành “thánh nhọ” trong Chạy đi chờ chi mùa 2.

Ngô Kiến Huy cho biết sẵn sàng về cả thể lực lẫn tinh thần. Anh gửi gắm tới các nghệ sĩ còn lại trong đội hình: “Hãy coi chừng! Chúng tôi không còn là thỏ nhà nữa, mà đã thành thỏ rừng rồi!”

Là đôi bạn thân thường xuyên gặp xui xẻo ở mùa trước nhưng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm tự tin vì có kinh nghiệm. Thỏ Đen và Thỏ Trắng không ngần ngại va chạm với các nghệ sĩ mới. Đặc biệt, cả hai cùng thống nhất hợp sức cho Trường Giang và Karik “nghỉ sớm” trong trò chơi xé bảng tên.

{keywords}
Cặp đôi Thỏ Đen và Thỏ Trắng khẳng định trở thành “thỏ rừng” ở mùa mới.

Như vậy, Chạy đi chờ chi mùa 2 đã hội tụ 8 thành viên với 8 màu sắc khác nhau: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, ê-kíp chương trình mới thông báo về thành viên thứ 9 nhưng chưa chính thức tiết lộ danh tính.

Tâm Như

Trường Giang tham gia 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

Trường Giang tham gia 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

Chào mừng "Mười Khó" Trường Giang là thành viên đầu tiên gia nhập "gia đình" Running Man mùa 2.