{keywords}
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vắng mặt trong buổi công bố phát sóng "Gương mặt điện ảnh" 2019.

Đây là lần đầu tiên Cát Phượng chấm thi chương trình truyền hình thực tế cùng Kiều Minh Tuấn. Đáng lưu ý, năm 2018, scandal tình ái giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng gây chấn động dư luận.

Sau chuỗi scandal dài đằng đẵng, khán giả bày tỏ thái độ chán ngán, mệt mỏi, tuyên bố tẩy chay mọi hoạt động cũng như sản phẩm của cặp đôi này. Phim "Hạnh phúc của mẹ" do Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính ra rạp ngày 8/3 vừa qua đạt doanh thu thấp kỷ lục là 3,8 tỷ đồng vì làn sóng tẩy chay dù được PR rầm rộ.

Vì vậy, việc cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn được mời làm giám khảo truyền hình dù bị tẩy chay khiến khán giả khá bất ngờ.

Phía nhà sản xuất lý giải, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là những người có tâm huyết với nghề và mong khán giả nhìn nhận công tâm vào những thể hiện của họ trên ghế nóng thay vì vội vã tẩy chay.

{keywords}
Phi Ngọc Ánh gợi cảm trong buổi công bố phát sóng "Gương mặt điện ảnh" mùa 3.


Những nghệ sĩ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho mùa thứ 3 còn có diễn viên Nam Thư, cựu hot girl Mi Du, cascaduer Phi Ngọc Ánh,... Mỗi tập có 3 giám khảo chuyên môn để đánh giá phần thi của các thí sinh đến từ đội của đạo diễn Ngọc Duyên, Vũ Trần và Minh Nhật.

Trong 13 thí sinh của "Gương mặt điện ảnh" 2019, khán giả khá bất ngờ khi hot girl của nhóm BB&BG là Kim Nhã lại tham gia ở tuổi 29.

Hỏi Kim Nhã vì sao thi thố truyền hình khi đã có tên tuổi nhất định? Kim Nhã xúc động cho biết, kể từ lúc nhóm BB&BG thành lập vào năm 2009 đến nay, cô đã có 10 năm trong nghề. Tuy nhiên, nữ diễn viên buồn vì mình chủ yếu hoạt động online mà chưa từng chính thức debut.

{keywords}
"Hot boy Taekwondo" Hồ Thanh Phong và Kim Nhã là 2 gương mặt khá nổi bật trong dàn thí sinh năm nay.

Kim Nhã nói, trước đây, cô cũng từng bị ảo tưởng khi loạt phim mình đóng được khán giả yêu thích. Nhưng khi bước ra ngoài môi trường online, hot girl bị hụt hẫng, cảm thấy mình thua thiệt, thiếu sót rất nhiều. Đó là lý do cô quyết định thi "Gương mặt điện ảnh" để học hỏi thêm.

"Bạn hỏi ai là đối thủ nặng ký với tôi? Tôi 29 tuổi, lớn nhất trong dàn thí sinh nhưng không dám xem thường bất cứ ai vì mỗi người đều có thế mạnh riêng. Thật ra, đến tuổi này mới bước ra học hỏi làm nghề cũng hơi muộn rồi. Nhưng còn hơn là tôi mãi mãi không dám thử sức", Kim Nhã tâm sự.

"Gương mặt điện ảnh" là chương trình tìm kiếm, tuyển chọn và đào tạo những diễn viên tài năng. Quán quân mùa đầu tiên là Mai Tài Phến đã thực sự tạo dựng tên tuổi trong nghề sau 3 năm bước ra khỏi cuộc thi.

Gia Bảo

Nghệ sĩ Lê Bình khóc với Cát Phượng: ‘Lần vô thuốc này anh đau quá em ơi’

Nghệ sĩ Lê Bình khóc với Cát Phượng: ‘Lần vô thuốc này anh đau quá em ơi’

Khi Cát Phượng vào thăm, nghệ sĩ Lê Bình ngồi trên xe lăn vừa khóc vừa nắm tay cô kể về sự đau đớn trong đợt truyền thuốc vừa qua.