- Không chỉ làm DJ rất chuyên nghiệp, cậu bé Kelvin Huỳnh Alves còn thể hiện một màn biểu diễn ca hát - nhảy đầy điêu luyện trong tập 6 chương trình Biệt tài tí hon.

Con gái Mai Phương cầu nguyện cho mẹ khỏi ung thư

Con gái út danh thủ Hồng Sơn khoe khả năng làm người mẫu

Trường quay hốt hoảng vì Vũ Hà gặp sự cố rách da đầu

Hotgirl Châu Bùi bị bạn trai Decao kể xấu trên truyền hình

Cậu bé 8 tuổi làm DJ chuyên nghiệp:

{keywords}
Biệt tài tí hon tuần này chào đón hai khách mời đặc biệt là Chí ThiệnWill. Sau thời gian "chặt chém" về trang phục của khách mời, họ cũng nhanh chóng bắt cặp cùng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy để chia thành hai đội bình luận.

 

{keywords}
Một trong những thí sinh nhí gây ấn tượng nhất trong đêm thi tuần này đó chính là Kelvin Huỳnh Alves. Cậu bé con lai 8 tuổi cũng là người khiến ban bình luận tranh cãi nhiều nhất khi lần đầu tiên chương trình quyết định có đến 4 đáp án khác nhau cho tài năng của cậu bé.

 

{keywords}
Kelvin xuất hiện với mái tóc xù lãng tử cùng dàn máy điều chỉnh âm thanh. Cậu bé thể hiện tài năng chơi nhạc, làm DJ và nhảy rất điêu luyện. Màn biểu diễn của Kelvin khiến cho 5 nghệ sĩ phải đứng dậy nhúng nhảy không ngừng.

 

{keywords}
Kelvin cũng yêu cầu ban bình luận phải chịu phạt nhảy tự do theo nhạc cậu bé chơi vì không đoán đúng tài năng của mình. Thí sinh nhí 8 tuổi một lần nữa lại mang không khí đầy sôi động đến với khán giả qua khả năng làm DJ chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Tài năng nhí tiếp theo là cậu bé Trần Bảo Phúc 7 tuổi. Đúng như dự đoán của ban bình luận khi xem đoạn clip giới thiệu của Bảo Phúc, cậu bé xuất hiện với bộ trang phục siêu nhân và thể hiện tài năng ca hát. Không chỉ khoe giọng hát trong trẻo, thí sinh nhí này còn thể hiện vũ đạo đáng yêu với vũ đoàn nhí qua bài Siêu nhân cười.

 

{keywords}
Chia sẻ về vũ đạo của mình trong bài hát, bé Bảo Phúc cho hay em không mất nhiều thời gian tập điệu nhảy. Tuy nhiên, để vừa nhảy vừa hát khiến em không thể hát ca khúc này một cách hoàn hảo được. Khi được ban bình luận gặng hỏi về ước mơ sau này của mình, em cũng tiết lộ mình muốn trở thành phi công để đưa mẹ đi khắp thế giới. 

 

{keywords}
Cô bé Khánh An là tài năng nhí tiếp theo gây ấn tượng với ban bình luận bởi khả năng tạo dáng như người mẫu trong đoạn clip giới thiệu. Tuy nhiên, cô bé 6 tuổi lại xuất hiện với tài năng hát nhép ca khúc 'Bao giờ em lớn' phiên bản thiếu nhi của bài hát 'Bao giờ lấy chồng'.

 

{keywords}
Sau khi biểu diễn xong 'Bao giờ em lớn', cô bé thậm chí còn yêu cầu ban bình luận phải hát nhép bài 'Bao giờ lấy chồng' vì đã đoán sai tài năng của mình. 

 

{keywords}
Hai bé Phan Trần Khánh Giang và Phan Trần Khánh Hà tạo nên sự thú vị với khả năng vẽ tranh Acrylic. Hai bé còn khiến ban bình luận bất ngờ khi tặng 4 nghệ sĩ của chương trình những bức vẽ chân dung rất dễ thương.

 

{keywords}
Thí sinh nhí khiến khán giả không khỏi thán phục là cậu bé Nguyễn Đức Hòa. Dù chỉ mới 4 tuổi, thế nhưng cậu bé đã có thể ghi nhớ vị trí và tên của 50 tiểu bang Hoa Kỳ mà đến 4 thành viên ban bình luận hợp sức cũng không thể.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, với 78 lượt bình chọn, Kelvin Huỳnh Alves trở thành thí sinh nhí được khán giả yêu thích nhất, Bảo Phúc với 66 lượt bình chọn, cặp chị em Khánh Giang - Khánh Hà được 63 lượt bình chọn, Đức Hòa được 60 lượt bình chọn và Khánh An được 42 lượt bình chọn.

Lê La

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Liên tục bị Trường Giang trêu chọc đòi đổi bạn dẫn, Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vẫn được giữ lại làm MC của chương trình "Nhanh như chớp" dù không thạo tiếng Việt.

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

MC Lại Văn Sâm đã gửi lời xin lỗi đồng thời bày tỏ sự cảm phục với huấn luyện viên Park Hang Seo sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Trước lời phát biểu của ca sĩ Phương Thanh về Tiến Đạt, người yêu cũ của Hari Won, Trấn Thành thừa nhận mình luôn mang ơn nam rapper.