Đạo diễn lừng danh của điện ảnh Trung Quốc sẽ trở lại màn bạc với 'The Great Wall' với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm sau.

{keywords} 

'The Great Wall' là bộ phim hành động viễn tưởng do Trung Quốc và Mỹ hợp tác. Dự án phim này rất được trông đợi bởi nó kết hợp những nét tinh túy của điện ảnh Trung Quốc cùng màn hành động gay cấn từ Hollywood.

Với sự chỉ đạo của Trương Nghệ Mưu, 'The Great Wall' có sự tham gia diễn xuất của Matt Damon, Pedro Pascal, Willem Dafoe. Phim kể về câu chuyện của một biệt đội trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người với bối cảnh diễn ra ở Vạn Lý Trường Thành.

{keywords}

Vừa qua, đoàn phim vừa có buổi gặp gỡ báo chí tại Bắc Kinh – Trung Quốc và chia sẻ thêm về vai trò của các nhân vật trong bom tấn này. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon, tài tử gắn liền tên tuổi với chuỗi phim The Bourne, sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Tài tử Lưu Đức Hoa nổi tiếng cũng góp mặt trong bộ phim với vai một nhà giả kim chuyên sáng tạo trí tuệ và công nghệ mang tên Wang. Nhiệm vụ của nhân vật này là đưa ra những đề án và các loại vũ khí để đánh bại các cuộc tấn công.

{keywords}

Với kinh phí sản xuất lên tới 135 triệu USD, 'The Great Wall' là bộ phim có chi phí cao nhất trong lịch sử được thực hiện tại Trung Quốc. 'The Great Wall' dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam v ngày 25/11/2016.

Thu An