Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Phương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài với những trải lòng và thể hiện thái độ ít nhiều bức xúc.

{keywords}

{keywords} 

Có người cho rằng Thu Phương đang ám chỉ Tuấn Hưng trong dòng trạng thái này.

Qua lời chia sẻ có thể thấy nữ ca sỹ muốn giãi bày những nỗi niềm và suy nghĩ của mình trước việc người khác hát bài "hit", độc quyền của mình là bình thường. Bởi theo cô, có những lời bài hát, ca khúc được viết riêng cho cô và được nhiều ca sỹ sử dụng nhưng cô vẫn không hề trách móc họ và Thu Phương vẫn thấy đó làm niềm hạnh phúc.


{keywords}
Thu Phương và Tuấn Hưng từng ngồi ghế giám khảo The Voice.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến cảm thông của người hâm mộ. Không ít trong số đó đồng tình với những quan điểm của nữ ca sỹ.

Những lời lẽ này của Thu Phương được đưa ra sau khi Tuấn Hưng đã lên tiếng nhắc nhở Thu Phươngvề việc hát ca khúc Nắm lấy tay anh, vốn đã được nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác độc quyền cho Tuấn Hưng. 

Không biết, Tuấn Hưng sẽ phản ứng thế nào trước những chia sẻ này của đàn chị từng là thân thiết. Nhưng có một điều, rõ ràng vấn đề bản quyền cũng như bán tác quyền ca khúc ở Vpop vẫn là câu chuyện dài chưa có hồi kết khi nó chưa được thực hiện rõ ràng, rành mạch.

Hương Hồ