{keywords}
"Thiên nga Australia" Nicole Kidman không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp lừng lẫy mà còn là người phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô tung bức ảnh phanh cúc áo sơ mi trắng khoe vòng 1 và vóc dáng chuẩn ở tuổi 52 nhận được nhiều lượt yêu thích.
{keywords}
Nhiều người hâm mộ đã dành cho cô những bình luận khen ngợi 'có cánh': "Cô ấy đẹp quá", "Thần thái của Nicole Kidman quả thật không thể xem thường"...

 

{keywords}
Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần, Nicole Kidman vẫn khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ vì sắc vóc đỉnh cao của mình.
{keywords}
Nicole Kidman là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim người Australia. Vai diễn bứt phá của Kidman là trong bộ phim 'Dead Calm' năm 1989. Sau một số bộ phim đầu thập niên 1990, cô nổi tiếng toàn thế giới nhờ phần diễn xuất trong phim 'Days of Thunder', 'Far and Away', và 'Batman Forever'.

 

{keywords}
Trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Nicole Kidman nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA cùng vô số giải thưởng khác tại các liên hoan phim Berlin, Cannes.
{keywords}

Thần thái của Nicole Kidman cũng không thể xem thường khi cô hóa thân vào Nữ hoàng Atlanta, mẹ của Aquaman trong bộ phim siêu anh hùng Aquaman - một trong những bộ phim thành công nhất ngoài phòng vé năm 2018.

 

{keywords}

Nhan sắc đằm thắm, mặn mà hút hồn người đối diện của vợ cũ Tom Cruise.
{keywords}
Sở hữu gương mặt xuất thần, Nicole Kidman cũng là gương mặt mẫu quen thuộc được nhiều tạp chí, nhãn hàng săn đón.
{keywords}
Nicole Kidman và Tom Cruise đã tổ chức đám cưới vào đúng Giáng sinh năm 1990. Cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2001, bởi những bất đồng không thể giải quyết được giữa hai người. Hiện tại, cô sống hạnh phúc cùng ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban. Cả hai sở hữu lượng nhà đất khổng lồ tại Mỹ và Australia.

Hà Lan

Vẻ sexy của 'hotgirl thị phi' phải giấu mặt lên truyền hình tìm bạn trai

Vẻ sexy của 'hotgirl thị phi' phải giấu mặt lên truyền hình tìm bạn trai

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 với biệt danh 'hotgirl thị phi' tiếp tục gây chú ý khi là nhân vật chính của show Lựa chọn của trái tim. Ngoài đời, cô nàng sở hữu phong cách thời trang táo bạo, nhiều lúc đến phản cảm.