Vietnam International Fashion Week 2021 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã chính thức quay trở lại sau thời gian dài trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với thông điệp Shining Life - Thắp sáng cuộc sống. Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam diễn ra từ ngày 21-23/12/2021 tại TP.HCM với sự tham gia của 13 NTK, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. 

{keywords}
Bà Trang Lê - người sáng lập kiêm Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Đây là tuần lễ thời trang đặc biệt nhất từ trước tới nay khi bà Trang Lê - người sáng lập kiêm Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam cho biết sẽ không thu phí phí tổ chức show diễn cho NTK tham gia giới thiệu BST trong chương trình. Đây đồng thời cũng là lời tri ân tới các NTK vì những đóng góp họ dành cho chương trình được Vietnam International Fashion Week phát động trong thời gian giãn cách xã hội - đấu giá thiện nguyện Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở với mục đích quyên góp máy thở và vật tư y tế cho các y bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, mới đây BTC chương trình còn tiến hành trao tặng 30 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng mỗi suất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mất người thân do dịch Covid-19 trong quận Bình Thạnh, và 100 triệu đồng cho các nhà, gia đình thuộc làng trẻ SOS TP.HCM.

"Sài Gòn đang từng ngày hồi sinh một cách mạnh mẽ, cuộc sống vẫn đang diễn ra và rất nhiều điều tươi đẹp đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Với chủ đề Shinning Life - thắp sáng cuộc sống, chúng tôi muốn truyền tải đến giới mộ điệu thời trang một thông điệp rằng, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week không chỉ đem đến cho quý khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, những bộ trang phục tinh tế, những thiết kế vô cùng kỳ công hay những ánh đèn sân khấu lấp lánh. Ngay trong vẻ đẹp của nghệ thuật, còn có vẻ đẹp của sự nhân văn, sự cho đi, và lan tỏa những điều tốt đẹp", bà Trang Lê chia sẻ. 

{keywords}
Các NTK tham gia Tuần lễ thời trang.

Vietnam International Fashion Week 2021 có thể nói là sự kiện thời trang có thời gian chuẩn bị gấp rút nhất từ trước đến nay của BTC chương trình khi chỉ có vỏn vẹn 2 tuần kể từ ngày được cấp phép tổ chức. 

Với trọng trách là NTK mở màn cho sự kiện, NTK Adrian Anh Tuấn cho biết hiện tại anh đang vô cùng háo hức, mặc dù phải chuẩn bị cho BST mới trong thời gian gấp rút, cả ekip gần như phải làm việc "3 tại chỗ" cực kỳ căng thẳng để kịp hoàn thiện BST Chạm.

Ngân An

Hoa hậu Thế giới 2021 đột ngột hoãn thi chung kết

Hoa hậu Thế giới 2021 đột ngột hoãn thi chung kết

Do tình hình sức khỏe và sự an toàn của các thí sinh, nhân viên và công chúng, buổi thi chung kết Miss World được thông báo hoãn và dự định tổ chức lại trong 90 ngày tới.