{keywords}
 

Người phụ nữ đẹp nhất trong những khoảnh khắc khi yêu, Seven.AM muốn thông qua bộ sưu tập tái hiện sắc thái hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu cùng vẻ đẹp rực rỡ, nội tâm và xúc cảm sâu lắng của nàng khi mùa Giáng sinh và năm mới cận kề. 

{keywords}

 

Trang phục cho một chiều đông cùng nhau dạo phố, cho bữa tối lãng mạn… , dù trong khoảnh khắc nào thì tình yêu vẫn là món quà tuyệt đẹp mang cho phụ nữ niềm hạnh phúc rạng rỡ.

{keywords}

 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

BST Moment Of Love thể hiện dấu ấn riêng của phái đẹp trong từng khoảnh khắc. Chủ đạo là các thiết kế gam màu đỏ, đen, trắng kem… từ những chất liệu đặc trưng cao cấp của mùa đông với đa dạng kiểu dáng: dáng đầm xòe, đầm body, kiểu áo peplum hay áo khoác manto thời thượng. 

{keywords}
 

Các thiết kế của Seven.AM luôn mang một tinh thần sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, với kinh nghiệm được phát triển qua mười hai năm theo đuổi, tôn vinh nhan sắc Việt, Seven.AM mang tới những thiết kế tôn dáng, phù hợp với vóc dáng Á Đông. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bộ sưu tập Moment Of Love hiện đang được bày bán trên toàn hệ thống showroom thời trang Seven.AM. Những thiết kế mang đến diện mạo sang trọng, kiêu sa sẽ giúp chị em thêm tự tin, hạnh phúc và toả sáng trong từng khoảnh khắc của tình yêu và mùa lễ hội cuối năm.

Website: www.sevenam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM

Hệ thống cửa hàng: www.sevenam.vn/pages/showrooms

Hỗ trợ CSKH: 1900 633 694

Thúy Ngà