Sau khi trở về nước với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và tham dự sự kiện chào mừng, Thùy Tiên tiếp tục các hoạt động, giao lưu, sự kiện giải trí ở trong nước. Cô mới về thăm Trường Đại học Hoa Sen với sự chào đón từ thầy cô và lãnh đạo nhà trường. Sự kiện còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Tín Thái - chủ nhân của trang phục dân tộc Blue Angel và nhà thiết kế Khoa Lỗ, cả hai đều là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen.

Hàng trăm sinh viên mang theo biểu ngữ “Tự hào Việt Nam”, “Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên”,... và các hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên, trang phục dân tộc “Blue Angle”,... có mặt tư sớm để đón chờ nàng hậu. Một số còn mang theo bánh bông lan trứng muối - món bánh yêu thích của Thùy Tiên - để tặng cho cựu sinh viên của trường. Khi Thùy Tiên đến, các bạn sinh viên reo hò cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Sau đó nàng hậu đã chụp hình cùng thầy cô, sinh viên và bước vào khán phòng diễn ra buổi giao lưu. 

Bà Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen - chia sẻ: “Đối với chiến thắng của Hoa hậu Thùy Tiên, chúng tôi xem đây là một sự tự hào. Theo dõi chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021, tôi cũng như các thầy cô đều rất xúc động. Khi dự sự kiện chào đón ở sân vận động Phú Thọ, tôi cảm thấy rất yêu mến và cảm phục sự nỗ lực, quá trình rèn luyện bền bỉ của Tiên. Tôi dành lời trân trọng cho cả một chặng đường của Thùy Tiên, đây là sự chiến thắng của trí tuệ và bản lĩnh.” 

Thùy Tiên đã giao lưu cùng các sinh viên bằng ba thứ tiếng Việt, Anh, Pháp. Sau đó cô đã trả lời lưu loát các câu hỏi bằng tiếng Anh. Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen tiết lộ rằng trước đây Thùy Tiên vốn đã nổi bật và có năng khiếu về ngoại ngữ, từng làm MC dẫn dắt cho chương trình khai giảng của trường.

{keywords}
Thùy Tiên nhận học bổng tài năng do trường Đại học Hoa Sen trao tặng.

Cuối buổi giao lưu, Thùy Tiên trao hoa tri ân công ơn của thầy cô. Bà Võ Thị Ngọc Thúy đại diện trường trao tặng cho hoa hậu suất học bổng tài năng trị giá 350 triệu đồng để cô có cơ hội tiếp tục nâng cao tri thức của mình với các khóa đào tạo sau đại học.

Đ.N

Vì sao mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lủi thủi đi xe ôm về một mình?

Vì sao mẹ Hoa hậu Thùy Tiên lủi thủi đi xe ôm về một mình?

Hình ảnh mẹ Thùy Tiên đi xe ôm một mình về sau sự kiện của con gái đã gây ra tranh cãi trái chiều. Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng làm rõ mọi việc.