{keywords}
 Thuý Ngân thu hút ánh nhìn với bộ váy cắt xẻ, gam màu xanh neon bắt mắt. Cô hiện là một trong số ít nữ diễn viên sở hữu hình thể đẹp: cao 1,7m cùng số đo 90-60-95 cm.
{keywords}
 Người đẹp kể cô không ép cân, song thời gian qua vì làm việc khá nhiều nên ngoại hình nhờ vậy thon gọn hơn trước. Ngoài ra, lúc rảnh, cô chăm chỉ tập thể dục giúp body săn chắc hơn.
{keywords}
Sau khi theo dõi "Bố già", Thuý Ngân chia sẻ: "Tôi tìm được sự đồng cảm, xúc động vì những cuộc đối thoại của các nhân vật trong phim giống như giữa tôi và ba của mình. Cứ tưởng đi xem phim của anh Thành sẽ được cười thoả thích, ai ngờ còn được "mít ướt" quá chừng luôn. Đây đúng là bộ phim làm lem cả mascara và phấn mắt không chỉ của tôi mà còn nhiều nữ nghệ sĩ khác".
{keywords}
Thuý Ngân nói thêm, sau khi xem phim, cô càng trân quý gia đình và mong có thể sắp xếp thời gian để về thăm ba. Ít ai biết, năm 2020, ba của Thuý Ngân bị tai biến. Đó là quãng thời gian nhiều khó khăn và Thuý Ngân muốn ở bên ba nhiều hơn.
{keywords}
"Cứ những ngày nào không có việc, tôi chạy về nhà, tập vật lý trị liệu, nhìn ba châm cứu hay đôi khi chỉ ngồi bóp tay, bóp chân cho ông. Mỗi dịp như thế, nhìn thấy ba cười là tôi vui lắm", cô chia sẻ.
{keywords}
Nữ diễn viên cho hay trước kia, bẵng một thời gian tôi xa gia đình nhiều quá, cảm giác cô như một cá thể độc lập và xa rời. Nhưng những ngày chăm sóc ba bị bệnh, cô được trở lại cảm giác gần gũi bên gia đình, trở thành một điểm tựa vững chắc cho ba vượt qua bệnh tật.
{keywords}
Là con gái lớn của gia đình, Thuý Ngân cũng ý thức báo hiếu với đấng sinh thành. Cô tâm niệm sẽ sống thật tốt, chăm chỉ làm việc để luôn là niềm tự hào của ba, đồng thời nuôi nấng em gái trưởng thành.


Ngân An

Vóc dáng gợi cảm của Thuý Ngân

Vóc dáng gợi cảm của Thuý Ngân

Là viễn viên đa phong cách, Thuý Ngân lúc gợi cảm, lúc lại bụi phủi, trẻ trung năng động nhưng với phong cách nào, cô cũng thu hút ánh nhìn người đối diện.