Thí sinh Huỳnh Ngọc Tuyền sinh năm 2000 đến từ Sóc Trăng cao 1m67, số đo 3 vòng 84-62-95 cm, hiện tại đã tốt nghiệp THPT. Ngọc Tuyền nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gương mặt đẹp như búp bê với những đường nét ấn tượng.

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết: "Động lực khiến tôi đăng ký dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 là sự động viên từ bạn bè và các anh chị thân thiết trong quá trình học tập và làm việc, họ khuyên tôi nên đi thi hoa hậu. Tôi cũng mong muốn tham gia sân chơi này để thử sức bản thân, phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên tôi tham dự".

{keywords}
Huỳnh Ngọc Tuyền dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ sự động viên của bạn bè, người thân.

Trước đây, Ngọc Tuyền sở hữu mái tóc vàng cá tính và rất Tây. Nhưng khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã thay đổi kiểu tóc. "Thật ra tôi vẫn thích nhất mái tóc đen đặc trưng của người con gái Việt. Nhưng trước đây, do từng tham gia một công ty giải trí, quay một vài phim ngắn, MV ca nhạc, nên tôi phải thay đổi màu tóc cho phù hợp với yêu cầu của công việc", Ngọc Tuyền bày tỏ.

"Đã thử qua nhiều kiểu tóc, tôi thấy tóc đen truyền thống vẫn đẹp và hợp với mình nhất, thể hiện rõ nét đẹp Á Đông. Tóc vàng tuy cá tính và có thể tạo ra sự nổi bật nhưng đối với tôi, tóc đen vẫn là lựa chọn số một. Đến với cuộc thi với một hình ảnh thật thuần Việt, tôi thấy tự tin hơn rất nhiều", Ngọc Tuyền tâm sự.

Người truyền cảm hứng cho Ngọc Tuyền thi hoa hậu cũng như trong cuộc sống là hoa hậu H'Hen Niê. "Tôi ngưỡng mộ và khâm phục chị Hen sự phấn đấu từ một cô gái thôn quê trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, góp phần tạo nên một quan niệm mới về nhan sắc ở Việt Nam. Tôi hy vọng mình cũng sẽ có cơ hội để làm những điều lớn lao giống như chị ấy", người đẹp bộc bạch.

Đến với cuộc thi năm nay, điểm mạnh của 10x là sự tự tin, luôn hòa đồng với mọi người, không ngại khó khăn để theo đuổi và chinh phục đam mê. Bên cạnh đó, điểm yếu của cô là chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngọc Tuyền đang tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng như ứng xử, trình diễn thêm hoàn thiện để có sự xuất hiện chỉn chu nhất.

Ba mẹ Ngọc Tuyền ly hôn từ khi còn nhỏ, nên cô phải sống trong hoàn cảnh thiếu tình yêu thương của một mái ấm hạnh phúc. Ngọc Tuyền coi đây là một biến cố lớn của cuộc đời mình, nhưng không cảm thấy tự ti vì không có một gia đình trọn vẹn. Cô tôn trọng quyết định của ba mẹ mình, và còn hạnh phúc hơn khi ba và mẹ đều đã tìm được một nửa yêu thương thật sự.

Tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Tuyền muốn mang thông điệp: "Dù bạn là ai, trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù ngoại hình có như thế nào, cũng hãy có niềm tin vào chính mình. Hoa hậu không chỉ là một danh xưng mà còn là sứ mệnh. Hãy cống hiến, sống đẹp và lan tỏa yêu thương. Hãy là một phiên bản tốt nhất của chính mình, bạn sẽ thấy được giá trị thật sự của bản thân không nằm ở vẻ bề ngoài mà từ vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn".

Mục tiêu của Ngọc Tuyền khi đến với Hoa hậu Việt Nam là đạt được chiếc vương miện danh giá. "Nhưng chỉ hướng tới vương miện thôi là chưa đủ, điều quan trọng nhất, tôi muốn chiến thắng bản thân mình, muốn tích lũy, học hỏi kinh nghiệm sống và rèn luyện bản thân mình trưởng thành hơn", người đẹp thổ lộ.

{keywords}
Thí sinh Huỳnh Ngọc Tuyền.

Giữa dàn thí sinh nổi bật đã lộ diện, cô gái quê Sóc Trăng nghĩ điểm đặc biệt của bản thân là luôn giữ tinh thần quyết tâm cao độ. "Một khi đã muốn làm gì, tôi luôn quyết chí luôn làm cho bằng được dù có khó đến đâu, nhiều lúc hay bị mọi người nói là lì nhưng tôi tin độ lì sẽ khiến chúng ta thêm dũng cảm và có thể chinh phục những nấc thang mới trong cuộc đời", Ngọc Tuyền tâm sự thêm.

Lần đầu tham dự một sân chơi nhan sắc lớn, Ngọc Tuyền không lo lắng trước những lời đồn đại về những góc khuất tại các cuộc thi hoa hậu. "Nếu đã cố gắng, nỗ lực hết mình thì kết quả có như thế nào bản thân cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Còn những góc khuất, chiêu trò hay có người chống lưng tôi không sợ và có đủ sức mạnh để vượt qua chúng", cô trải lòng.

Đức Thắng

MC VTV không đăng ký vẫn có tên dự Hoa hậu Việt Nam 2020

MC VTV không đăng ký vẫn có tên dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Thí sinh Ngô Thị Mai Phương chia sẻ rất bất ngờ và ngạc nhiên vì cô không hề nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng fanpage của cuộc thi đăng tải thông tin này.