Phần trình diễn của thí sinh sáng giá Rabiya Mateo:

{keywords}
Rabiya Mateo, đại diện tỉnh Iloilo, hiện là một nhà vật lý trị liệu. Mateo cao 1,7 m, từng giành danh hiệu "Người đẹp Áo tắm" trong đêm bán kết. Trang Missosology đánh giá Mateo là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện năm nay.
{keywords}
Pauline Amelinckx, 25 tuổi, đại diện tỉnh Bohol. Trong bán kết, cô đoạt bốn giải trong đó có danh hiệu "Gương mặt đẹp nhất".
{keywords}
Kimberly Hakenson đại diện .Cavite, hiện là tiếp viên hàng không. Cô từng đoạt giải Áo tắm tại Miss World Philippines 2019.
{keywords}
Mari Danica Reynes đại diện tỉnh Cagayan. Hiện tại cô đang hoạt động với vai trò một ca sĩ.
{keywords}
Noreen Mangawit, 21 tuổi, đại diện của Kalinga, vừa mới hoàn thành chương trình học chuyên ngành Nghệ thuật và Khoa học Xã hội tại ĐH Philippines.
{keywords}
Kim Chi Crizaldo, 22 tuổi, đại diện tỉnh Iloilo, hiện đang là đại sứ du lịch tại quê hương mình.
{keywords}
Alaiza Malinao, đại diện thành phố Davao, 26 tuổi, hiện là người mẫu. Cô cao 1,75 m, từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tâm lý.
{keywords}
Lou Dominique Piczon 23 tuổi, đại diện TP.Mandaue.
{keywords}
Dianella Louise Loya, 20 tuổi, là đại diện tỉnh Bulacan. Cô được một công ty chuyên đào tạo người mẫu phát hiện từ rất sớm.
{keywords}
Ysabella Ysmael, 23 tuổi, là đại diện tỉnh Parañaque. Cô là cháu hoa hậu Margarita Moran, từng đoạt danh hiệu Miss Universe 1973. Ysmael hiện là vũ công ballet.
{keywords}
Jennifer Nuñez Linda, 18 tuổi, đại diện tỉnh Palawan, hiện đang theo học ngành du lịch. Cô từng đăng quang Hoa hậu Palawan 2019.
{keywords}
 Zandra Nicole Sta Maria, đại diện tỉnh Pasay, hiện đang là một tiếp viên hàng không. Với chiều cao gần 2 mét, cô là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay.
{keywords}
Christelle Abello, đại diện tỉnh Aklan, 26 tuổi, hiện là người mẫu.
{keywords}
Faye Deveza, đại diện tỉnh Quezon, hiện 23 tuổi và cao 1,75 m.


Hùng Cường

Thí sinh cao nhất 1m84, IELTS 7.0 vào chung kết HHVN 2020

Thí sinh cao nhất 1m84, IELTS 7.0 vào chung kết HHVN 2020

Là thí sinh cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc gây ấn tượng với học vấn nổi bật và thực hiện song song 2 dự án xã hội về chữa trị bệnh tật và môi trường.