Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47 sẽ diễn ra vào tối nay, 26/1 tại Philippines với màn tranh tài của hơn 80 thí sinh. Theo nhận xét của trang Missosology, đây là mùa thi có nhiều thí sinh mạnh, tính cạnh tranh cao.

Trang này vừa đưa ra bảng dự đoán top 20 gương mặt tiềm năng cho vương miện hoa hậu, trong đó không có Lê Âu Ngân Anh. Những cô gái được đánh giá cao là đại diện của Philippines, Paraguay, Đức, Costa Rica, Nigeria, Colombia...

Phần thi phụ cuối cùng của Miss Intercontinental là Miss People Choice - Thí sinh được yêu thích nhất chính thức khép lại. Người thắng giải này được xác định thông qua hệ thống bình chọn trực tuyến.

{keywords}
Ngân Anh vượt qua đối thủ đến từ Nga và Malaysia để chiến thắng giải bình chọn, góp mặt trong top 6 Miss Intercontinental.

Sau khi "trắng tay" ở các giải phụ thì với phần bình chọn này, Ngân Anh vượt qua các đối thủ khác lọt top 6 chung cuộc của Miss Intercontinental.

Trước đó, Ngân Anh nhiều lần bị các đại diện của Nga, Thái Lan và Malaysia dẫn trước trong cuộc đua bình chọn. Tuy nhiên ở giai đoạn nước rút, cô đã vươn lên vị trí dẫn đầu của cuộc đua. Khi cổng bình chọ khép lại vào 22h59 (giờ Việt Nam) tối 25/1, Ngân Anh trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 26.009 phiếu bình chọn.

{keywords}
Ngân Anh giành được một suất vào thẳng Top 6 chung cuộc và có hội trả lời ứng xử.

Việc Ngân Anh vào top 6 Miss Intercontinental nhờ thắng giải bình chọn là kết quả khá bất ngờ bởi trước đó việc Ngân Anh thi "chui", bất chấp công văn từ chối cấp phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn đã nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng.

Thêm vào đó, từ đầu cuộc thi tới nay, Ngân Anh chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí còn bị chỉ trích vì biểu diễn sân khấu, trang phục dạ hội... không cuốn hút, để lộ phần cơ thể phản cảm. 

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 1,73m, với số đo ba vòng 87-57-97. Theo cập nhật từ ban tổ chức, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental sẽ diễn ra vào 18h ngày 26/1 (giờ Hà Nội). Đương kim Hoa hậu Verónica Salas Vallejo (Mexico) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Phần thi dạ hội gây tranh cãi 'lộ miếng dán ngực' của Ngân Anh

Ngân An

Ngân Anh lộ dán ngực phản cảm tại Miss Intercontinental

Ngân Anh lộ dán ngực phản cảm tại Miss Intercontinental

Ở phần thi trang phục dạ hội trước thềm chung kết Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh vô tình tụt váy để lộ miếng dán ngực.