Miss Earth Việt Nam Thái Thị Hoa chia sẻ, vốn sinh ra ở Hưng Yên và lớn lên ở Gia Lai - nơi có những cánh rừng bao phủ che mát quanh năm, nên cô hiểu và ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng. Từ đó, người đẹp Gia Lai đã ấp ủ một mong ước có thể góp sức làm một điều gì đó bảo vệ lá phổi xanh.

Ngoài dự án bảo vệ rừng ngập mặn, Thái Thị Hoa cũng thể hiện trong video những hình ảnh của các dự án thiện nguyện mà cô tham gia, khi chia sẻ về những gia đình khó khăn do gặp thiên tai, bão lũ, những hoàn cảnh không may.

{keywords}

Trong trang phục áo thun, quần jean, người đẹp lội bùn với đôi chân trần, cẩn thận cắm những mầm đước đầu tiên xuống. Người đẹp mong muốn diện tích rừng ngập mặn được nhân rộng.

{keywords}

Tham gia chiến dịch trồng cây xanh, bảo vệ rừng đầy ý nghĩa này, người đẹp Gia Lai hào hứng chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi tham gia chiến dịch trồng cây và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ mảng xanh của trái đất. Mặc dù chỉ có thể góp chút sức mình vào công việc đầy ý nghĩa này, nhưng Hoa thật sự mong rằng hành động nhỏ của mình sẽ có thể góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ mảng xanh, bảo vệ lá phổi của thành phố vì chính những cây xanh dù lớn dù nhỏ mới mang lại sự sống cho chính chúng ta.”

{keywords}

Thời gian qua, Thái Thị Hoa tham gia khá nhiều các hoạt động vì cộng đồng nhất là những hoạt động liên quan tới bảo vệ môi trường. Chia sẻ về dự án của mình, Miss Earth Việt Nam 2020 nói: "Tôi nghĩ trách nhiệm bảo vệ môi trường không chỉ của riêng ai. Nếu một người làm rất khó nhưng tất cả chúng ta cùng chung sức môi trường tự nhiên sẽ được giữ gìn tươi đẹp".

{keywords}

Thái Thị Hoa sinh năm 1994 và đến từ Gia Lai. Cô cao 1,75 m với số đo 84-62-95 cm. Người đẹp theo học ĐH Sài Gòn, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng. Cô làm việc tại một ngân hàng nước ngoài trước khi chuyển hướng người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Thái Thị Hoa hiện đang là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2010. Vì ảnh hưởng từ dịch bệnh, cuộc thi năm nay diễn ra với hình thức thi online cùng chủ đề Eco Angel (Thiên thần sinh thái). 

T.K

Thái Thị Hoa gợi cảm với bikini trước thềm Miss Earth 2020

Thái Thị Hoa gợi cảm với bikini trước thềm Miss Earth 2020

Trong bộ ảnh mới, dại diện Việt Nam - Thái Thị Hoa diện bikini khoe đường cong gợi cảm với hình thể chuẩn trước khi bước vào cuộc chiến Miss Earth 2020 cùng với các thí sinh.