Trên trang Instagram, siêu mẫu Cindy Crawford vừa đăng tải một vài hình ảnh trong buổi chụp hình quảng cáo tại gara nhà riêng cùng con gái Kaia Gerber.

{keywords}
Cindy Crawford hào hứng chụp ảnh cùng con gái.

Hai mẹ con siêu mẫu tỏ ra vui vẻ, hào hứng với buổi chụp hình. "Khi gara nhà bạn được chuyển thành một studio, công việc tại nhà mang một ý nghĩa hoàn toàn mới. Vui vẻ làm việc cùng người mẫu yêu thích của tôi Kaia Gerber", nữ siêu mẫu tiết lộ.

Ở phần bình luận, đa số khán giả đều dành lời khen ngợi về vẻ đẹp, thái độ làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp của hai mẹ con siêu mẫu. Đây không phải lần đầu tiên hai mẹ con họ chụp ảnh cùng nhau nên phong thái hết sức tự nhiên.

{keywords}
Kaia Gerber thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Kaia Gerber tuy mới 19 tuổi nhưng được thừa hưởng nhiều tố chất làm người mẫu từ mẹ mình. Cô bén duyên với nghề mẫu từ khi còn rất nhỏ. Năm 10 tuổi, Kaia Gerber chụp bộ ảnh thời trang chuyên nghiệp đầu tiên cho Junior Versace.

Cô từng chia sẻ với tạp chí Vogue: "Khi 13 tuổi, làng mẫu đã không còn là thế giới xa lạ với tôi. Mẹ dạy tôi nhiều bài học và tri thức mà hầu hết cô gái không biết. Cuối cùng tôi bắt đầu nuôi niềm đam mê trở thành một người mẫu thực thụ".

Hai mẹ con dạo phố.

Với chiều cao 1m77 cùng gương mặt hợp làm mẫu, Kaia Gerber được nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng". Cô được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng trong showbiz.

Hà Lan

Biệt thự 200 tỷ của siêu mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới

Biệt thự 200 tỷ của siêu mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới

Mới đây, Kendall Jenner - siêu mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới đã chia sẻ ngôi nhà của mình trên tạp chí AD. Được biết, toàn bộ chi tiết của ngôi nhà đều do Kendall tự tay thiết kế, bố trí.