{keywords}
Tham dự một chương trình mới đây, Hương Giang nổi bật trong thiết kế váy ôm màu nude chấm bi, cùng những đường nhún bèo được xếp khối trên vai và gấu váy tạo sự bay bổng, bắt mắt. Thiết kế vừa tôn lên lợi thế vóc dáng "mình hạc xương mai" của Hoa hậu chuyển giới, lại giúp cô khoe khéo làn da trắng sứ không tì vết. Các phụ kiện giày mũi nhọn hay khuyên tai, gài tóc đính đá đều hài hoà về màu sắc với thiết kế.

 

{keywords}
Bích Phương cuốn hút trong thiết kế xẻ tà vạt lệch màu cream. Chi tiết vai trễ được tạo khối bồng, mang lại sắc thái tương phản, tôn lên xương quai xanh gợi cảm, đồng thời làm đầy đặn thêm cho dáng vóc mảnh mai của nữ ca sĩ. Những hạt đá trắng được đính kết tỉ mỉ tạo hiệu ứng bắt sáng khiến người mặc thêm nổi bật và ấn tượng.

 

{keywords}
Tóc Tiên cá tính khi diện chiếc quần kaki ống rộng thường được gọi với cái tên thân thương: "quần của bố". Cô tuân thủ quy tắc khi đã mặc quần ống rộng thì nên kết hợp cùng một chiếc áo ôm để tôn hình thể, tránh tạo vẻ bùng nhùng và luộm thuộm. Nữ ca sĩ lựa chọn chiếc áo sweater với đường cắt ấn tượng trước ngực cùng giày da lộn và túi xách từ thương hiệu Louis Vuitton. Ba tông màu: đen, nâu và be tạo nên một tổng thể hài hoà về màu sắc.

 

{keywords}
Tuyết Lan nổi bật trong thiết kế đỏ rực với các lớp tà váy được xếp tầng tầng lớp lớp. Chi tiết vai lệch khiến người mẫu trông càng thêm nữ tính. Mái tóc đen gỗ mun, màu son đỏ nhung cùng làn da trắng sứ vừa là lớp nền hoàn hảo tôn lên vẻ rực rỡ, lộng lẫy của thiết kế, nhưng cũng chính thiết kế giúp những lợi thế hình thể của Tuyết Lan càng thêm nổi bật.

 

{keywords}
H'Hen Niê cuốn hút trong thiết kế váy lấy cảm hứng từ áo vest. Chi tiết vai bồng cực đại cùng những đường cắt chiết sắc sảo ở cánh tay và vòng 2 mang lại sự duyên dáng cho Nàng Hậu. Những đường vân vải cùng chiếc khuy hình hoa cho thấy sự tỉ mỉ và trau chuốt khi NTK tạo nên bộ cánh này. Tông màu vàng chanh khi kết hợp cùng làn da ngăm của H'Hen Niê tạo sự tương phản, nhưng đều cùng tôn lên nét đẹp riêng của cả hai.

 

{keywords}
MC Thanh Mai khoe vẻ tươi trẻ ở ngưỡng tuổi ngũ tuần. Cô lựa chọn thiết kế đầm hai dây dáng dài, tạo một cái nhìn thanh thoát. Tông màu xanh lá cùng những hoạ tiết hoa điểm xuyết mang đậm sắc thái mùa hè với những kì nghỉ và chuyến du lịch bất tận. Thiết kế cũng giúp nữ MC khoe được tấm lưng gợi cảm. Mái tóc búi cao mang lại vẻ quyến rũ và đài các.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh cuốn hút trong loạt thiết kế màu pastel. Những đường cắt chiết khéo léo giúp nữ diễn viên tôn được hình thể mảnh mai lại mang vẻ thanh lịch. Những tông màu pastel vẫn luôn là tông màu nằm trong top dẫn đầu xu hướng mỗi khi hè về.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ duyên dáng trong thiết kế đầm bút chì màu đen. Dây đai màu cầu vồng là điểm nhấn nổi bật trên tông màu đen giản đơn. Mái tóc xoăn thả lệch cùng khuyên tai độc đáo là phụ kiện tinh tế, tuy nhẹ nhàng nhưng đủ để siêu mẫu nổi bật và cuốn hút.

 

{keywords}
Lệ Quyên luôn ưa chuộng những thiết kế đầm dài đuôi cá bởi vẻ sang trọng, đài các mà dáng đầm này mang lại. Thiết kế cổ thuyền cùng vai bồng đính đá trên lớp nền vải nhung đen tuyền khiến nữ ca sĩ trông càng thêm quyền lực và quý phái.

 

{keywords}
Sam lộng lẫy tựa nữ thần trong thiết kế váy xếp lớp màu nude kiêu sa. Những đường bèo nhún và xếp li đan xen tạo độ bồng bềnh và bay bổng cho thiết kế, đồng thời mang lại sự uyển chuyển trong từng bước đi của người mặc. Chi tiết cổ V giúp nữ diễn viên khoe khéo khuôn ngực đầy đặn và tạo cái nhìn thanh thoát khi "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ gợi cảm trong thiết kế váy sơ mi vạt lệch màu trắng bạc ấn tượng. Chi tiết vạt lệch giúp cô tôn lên đôi chân dài miên man cùng hình thể săn chắc, gợi cảm. Phụ kiện khuyên tai và găng tay đều góp phần tạo một tổng thể hài hoà cùng bộ cánh.

 

{keywords}
Châu Bùi với diện mạo ấn tượng trong "cả cây" đồ hiệu đắt đỏ đến từ nhà mốt Chanel. Áo jacket và túi xách màu hồng fuchsia hay màu vàng ánh đồng đều được kết hợp nổi bật trên nền trắng của áo len cổ lọ và quần ống rộng.

Huy Vũ

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

 - Dù ở cùng một đội với Lan Ngọc, nhưng khi bà xã Hari Won giành chiến thắng, Trấn Thành lập tức đến ôm hôn đầy hãnh diện khiến đồng đội phẫn nộ trong tập 10 Chạy đi chờ chi.