{keywords}
Tại một sự kiện tuần qua, Hoàng Thuỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý trong thiết kế đầm đen vai lệch xếp nếp cầu kỳ với khoảng hở hình thể thấp thoáng sau lớp vải mỏng tang. Đường xẻ tà hóc hiểm đến hông tôn trọn cặp chân dài không khỏi khiến người nhìn thót tim. Á hậu tạo điểm nhấn tương phản với chiếc mũ miện màu trắng, mô phỏng những bông hoa tuyết trắng tinh giữa mùa đông băng giá.
{keywords}
Tóc Tiên luôn khiến người hâm mộ trầm trồ trước khả năng phối đồ tài tình, ngay cả khi đó là những tông màu kén chọn người mặc nhất. Mới đây, nữ ca sĩ lựa chọn một bộ pantsuit màu xanh neon rực rỡ và bắt mắt. Đây đồng thời là tông màu luôn thuộc danh sách dẫn đầu xu hướng mỗi mùa Thu-Đông. Tóc Tiên kết hợp cùng nội y ren màu đen tương phản và gợi cảm. Mái tóc, layout makeup cũng được cô chú trọng để hài hoà cùng tổng thể.
{keywords}
Đôi bạn thân Thanh HằngHồ Ngọc Hà "dắt tay" vào danh sách Sao đẹp tuần qua với hai thiết kế đầm lụa rực rỡ. Đường cắt chiết sắc sảo cùng kiểu dáng dài chạm đất của thiết kế khiến hai người đẹp trông càng thêm thướt tha. Trong khi mái tóc búi cao của Thanh Hằng mang sắc thái đài các, quyền lực, thì mái tóc ép thẳng của Hồ Ngọc Hà lại tô đậm thêm cho dáng vẻ nữ tính, yêu kiều.
{keywords}
Huyền My tựa một tiểu thư khuê các trong thiết kế váy quây cúp ngực. Kiểu dáng váy bồng xoè xếp ly bay bổng được phủ một lớp nhũ bạc khiến Á hậu trông càng thêm lộng lẫy. Sự tương phản giữa lớp lót màu trắng cùng chất liệu vải xuyên thấu màu đen cũng tạo hiệu ứng thị giác lôi cuốn. Người đẹp kết hợp cùng tông trang điểm màu cam sậm ấm áp.
{keywords}
Ngọc Trinh tiếp tục "hớp hồn" người đối diện trong thiết kế cắt xẻ táo bạo màu vàng hoàng yến. Những đường cutout phóng khoáng trước ngực, đường xẻ tà sắc lẹm, hay nếp nhăn vải phần hông đều tôn lên tối đa lợi thế hình thể với cặp chân dài, khuôn ngực đầy đặn cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Cô tạo sự đồng bộ cùng tổng thể với sandals cao gót và đồng hồ hàng hiệu tiệp màu.
{keywords}
Không ít lần Đông Nhi nằm trong danh sách Sao đẹp với những thiết kế đầm trắng, và lần này cũng không ngoại lệ. Diện thiết kế đầm trễ vai mô phỏng một chiếc nơ cực đại, nữ ca sĩ tôn lên xương quai xanh gợi cảm. Đường cắt chiết vùng eo khoe trọn vóc dáng mảnh mai, nữ tính. Phần vạt dài lại mang vẻ thướt tha, yêu kiều. Đông Nhi lựa chọn kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn metallic hài hoà.
{keywords}
Tiểu Vy tôn tối đa lợi thế hình thể trong thiết kế đầm quây với phần thân trên tựa chiếc corset xuyên thấu gợi cảm, trong khi phần thân dưới xẻ tà khoe cặp chân dài săn chắc. Chất liệu lụa mềm mại cũng đồng thời mang lại sắc thái sang trọng cho người mặc.
{keywords}
Hương Giang thanh lịch trong chiếc váy xoè vai lệch màu trắng ngọc ngà. Kiểu dáng tinh tế của bộ cánh được nữ ca sĩ kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai, giày đen mũi nhọn, tạo một tổng thể nhẹ nhàng, hài hoà và dễ mến ngay cái nhìn đầu tiên.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân nổi bật trong thiết kế độc đáo với những sợi tua rua ánh bạc lấp lánh. Bộ cánh mang đậm hơi thở của thời trang glamor và grunge sau lớp vỏ phóng khoáng pha chút nổi loạn, quyến rũ. Mái tóc xoăn dập xù càng góp phần mang lại sắc thái nổi bật
{keywords}
Sam lộng lẫy trong thiết kế váy quây xếp tầng màu đỏ rực rỡ. Kiểu dáng mullet giúp nữ diễn viên tôn được đôi chân thon gọn, không tạo cái nhìn bùng nhùng trong lớp váy quá khổ. Cô điểm xuyết bằng loạt phụ kiện da bóng màu đen là thắt lưng và giày cao gót. Chấm son trên gương mặt được tô điểm nổi bật nhưng hài hoà.

 

{keywords}
Dương Tú Anh quyến rũ trong thiết kế đầm cocktail bất đối xứng với phần vạt nữ tính. Chất liệu sequins phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt là những màu sắc pha trộn lấp lánh, nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh thướt tha trong tà áo dài màu tím nhạt mộng mơ. Kiểu dáng áo dài truyền thống càng thêm hiện đại và cuốn hút với lớp vải choàng sau lưng được in hoạ tiết tỉ mỉ cùng hiệu ứng màu sắc ombre ấn tượng.

Huy Vũ

Hoàng Thùy tiếc nuối, tiết lộ lý do ứng viên mạnh bị loại ở HH Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy tiếc nuối, tiết lộ lý do ứng viên mạnh bị loại ở HH Hoàn vũ 2019

 - Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi lọt Top 20 của cuộc năm nay, và chưa may mắn tiến sâu để đạt được những vị trí cao.