{keywords}
Tối 2/12 (giờ địa phương), sự kiện The Fashion Awards 2019 diễn ra tại London với sự hiện diện của những người đẹp hàng đầu và gương mặt có tầm ảnh hưởng cho làng thời trang thế giới trong năm qua. Rihanna nổi bật trong thiết kế màu xanh bạc hà từ chính thương hiệu Fenty. Người đẹp kết hợp cùng trang sức kim cương lấp lánh.
{keywords}
Bộ trang phục khoe khéo được vòng 1 gợi cảm của giọng ca 31 tuổi. Năm nay tại The Fashion Awards 2019, nữ ca sĩ cũng vinh dự được xướng tên cho hạng mục Urban Luxe cho những sáng tạo của mình.
{keywords}
Xuất hiện nổi bật nhất trên thảm đỏ chính là người đẹp nội y Elsa Hosk. Có mặt từ sớm trong bộ cánh ánh kim lộng lẫy, chân dài 8X khoe được cơ bụng săn chắc của mình.
{keywords}
Người đẹp cũng được khen ngợi bởi kiểu trang điểm ấn tượng, không quá loè loẹt. Elsa Hosk không còn là cái tên xa lạ với khán giả Victoria's Secret Fashion Show nhiều năm qua. Mẫu nữ người Thụy Điển hiện là một IT Girl 'chính hiệu' với hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram.
{keywords}
Stella Maxwell, một chân dài khác của Victoria's Secret Fashion Show cũng xuất hiện nổi bật với chiếc váy cắt xẻ không nội y.
{keywords}
Người đẹp Sara Sampaio nhã nhặn hơn với chiếc đầm xếp lớp ánh kim.
{keywords}
Hoa hậu Olivia Culpo kín đáo bất ngờ với chiếc đầm nữ tính từ thương hiệu Ralph & Russo. Hình ảnh mới này của cô nhận được nhiều thiện cảm hơn so với những bộ ảnh khoe thân trong thời gian qua.
{keywords}
"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts lộng lẫy, quý phái trong bộ jumpsuit đính đá.
{keywords}
“Mẹ rồng” Emilia Clarke nổi bật trên thảm đỏ trong thiết kế đầm vàng từ thương hiệu Schiaparelli.
{keywords}
Siêu mẫu Naomi Campbell táo bạo với đầm xuyên thấu. Người đẹp nhận được giải thưởng Biểu tượng Thời trang trong sự kiện năm nay.

 

{keywords}
Nữ diễn viên 50 tuổi Cate Blanchett khoe vòng một trong chiếc đầm Armani Privé màu trắng ngà. 
{keywords}
Người mẫu da màu Adut Akech ấn tượng với thiết kế xanh lá từ Valentino. Cô được xướng tên là Người mẫu của năm 2019.

 

{keywords}
Nhà thiết kễ 64 tuổi Donatella Versace khoe eo thon với kiểu váy ôm sát ánh kim.

T.K

 

Dàn thiên thần nội y nóng bỏng nhất trong lịch sử Victoria's Secret

Dàn thiên thần nội y nóng bỏng nhất trong lịch sử Victoria's Secret

Tyra Banks, Gisele Bundchen hay Adriana Lima là những thiên thần nổi tiếng, nóng bỏng nhất từng sải bước trên sàn diễn nội y đình đám của Victoria's Secret.