- Ngôi vị cao nhất của Miss Supranational Vietnam 2018 gọi tên thí sinh Ngọc Châu - Quán quân của chương trình Vietnam's Next Top Model 2016.

Tối 22/8, chung kết của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 được diễn ra tại nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc. Top 15 thí sinh phải trải qua các phần thi như trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử.

Ban giám khảo của Miss Supranational Vietnam 2018 gồm Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Chung Thanh Phong, Siêu mẫu Minh Tú, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến...

{keywords}
Top 15 thí sinh đồng diễn mở màn cho cuộc thi.

Sau phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, top 5 thí sinh của cuộc thi tiến vào phần thi ứng xử gồm: Trương Mỹ Nhân, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Lê Thị Bích Trâm, Hoàng Vũ Hiên.

Nhận được câu hỏi ứng xử từ Hoa hậu Ngọc Hận: "Nếu thượng đế ban cho bạn 3 điều: Trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái thì bạn sẽ chọn gì và tại sao?", thí sinh Ngọc Châu trả lời: "Ngọc Châu sẽ chọn lòng nhân ái. Bởi vì, trong cuộc sống hiện đại ngày hôm nay, người ta thường quên đi bản tính sơ khai của mình, đó chính là nhân chi sơ tính bản thiện. Và Ngọc Châu tin rằng chỉ có lòng nhân ái, sự yêu thương, lòng vị tha thì mới có thể mang con người đến gần nhau hơn, mới có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn".

{keywords}
Nguyễn Thị Ngọc Châu cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 80-60-90.

Câu trả lời ứng xử của Ngọc Châu đã giúp cô vượt qua các đối thủ khác để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018. Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng giành suất tham dự Miss Supranational - một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới hiện nay.

Hai cái tên còn lại trong Top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 là Trương Mỹ Nhân và Hoàng Vũ Hiên. 

Trước đó, BTC cuộc thi đã trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh: Lý Huệ Nghi - Người đẹp dạ hội, Huỳnh Thị Cẩm Tiên - Người đẹp tài năng, Bùi Thanh Hằng - Người đẹp được yêu thích nhất, Huỳnh Yến Nhi - Người đẹp áo dài, Đỗ Trịnh Quỳnh Như - Người đẹp thể thao, Nguyễn Phương Hoa - Người đẹp trí tuệ.

{keywords}
Miss Supranational 2017 Jenny Kim lên trao vương miện cho Miss Supranational Vietnam 2018 Ngọc Châu.

Huỳnh Yến Nhi là thí sinh được dự đoán sẽ giành danh hiệu Miss Supranational Vietnam 2018 ngay từ khi có thông tin cô tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, việc cô trượt khỏi top 5 đã khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối.

Trước khi tham dự cuộc thi này, Yến Nhi đã đạt được nhiều thành tích cao khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác như Á hậu 1 Hữu nghị Asean 2017, Top 15 Miss Global 2015, Á hậu 1 Hoa khôi Áo dài 2016.

{keywords}
Thí sinh Huỳnh Yến Nhi gây tiếc nuối cho khán giả khi trượt khỏi top 5 cuộc thi.

Lưu Hằng

Hành trình bứt phá lên ngôi của Ngọc Châu Next Top Model

Hành trình bứt phá lên ngôi của Ngọc Châu Next Top Model

Cùng nhìn lại chặng đường cô gái Tây Ninh Ngọc Châu đã trải qua để có được chiến thắng trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016.

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy không chỉ bị mọi người chỉ trích vô trách nhiệm mà còn bị tẩy chay và hủy show nhưng quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy không căng thẳng như dân mạng đồn đoán và chỉ trích. 

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư và hơn 850 triệu đồng

Ngoài sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ, một bác sĩ muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi cho Mai Phương vì rất yêu quý nữ diễn viên.