{keywords}
Cuối tuần qua, show diễn thời trang “Kết nối yêu thương” với mục đích gây quỹ từ thiện, đấu giá ủng hộ trẻ em nghèo đã diễn ra tại Cung Văn hóa thành phố Hải Phòng.
{keywords}
Sân khấu được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, hòa quyện giữa thiên nhiên và ánh sáng hiện đại, với quy mô 1.000 khách mời và 300 mẫu nhí.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh, Hà Hương là những gương mặt nổi bật tham gia chương trình ý nghĩa này.
{keywords}

Tại sự kiện, Phương Oanh diện một chiếc váy màu vàng rực rỡ khoe vai trần gợi cảm và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.

 

{keywords}
Hình ảnh hoa hướng dương tượng trưng cho một nềm hy vọng, tương lai tươi sáng được gửi gắm tình yêu thương, niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn.
{keywords}
Phương Oanh bày tỏ: "Ngay khi nhận được lời mời, Oanh đồng ý ngay vì đây là hoạt động ý nghĩa, vì mục đích từ thiện. Mỗi người góp một chút công sức, tôi nghĩ chúng ta sẽ làm được những điều tuyệt vời. Mọi người hãy đồng hành cùng Oanh và chương trình".

 

{keywords}
Ngoài diễn viên Phương Oanh, sự kiện còn có mặt những gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên Hà Hương, Hương Giang, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh, Hoa hậu du lịch Quỳnh Nga...
{keywords}
Chương trình đã bán đấu giá được 6 bông hoa hướng dương kèm 3 bức tranh quý với số tiền 100 triệu. Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân cũng đứng lên quyên góp để có thêm nhiều xuất quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo.

Hà Lan

Ngọc Trinh lại mặc hở, Nhã Phương khoe lưng ong quyến rũ

Ngọc Trinh lại mặc hở, Nhã Phương khoe lưng ong quyến rũ

Xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Long tối 2/6, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo như thường thấy, trong khi Nhã Phương khéo léo khoe lưng ong quyến rũ.