{keywords}
Mới đây, diễn viên Phương Oanh, Hà Hương cùng top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh có mặt tại một sự kiện thời trang diễn ra tại Hải Phòng. Đây là một sự kiện trong chuỗi sự kiện thời trang từ thiện nhằm ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao.
{keywords}
Show thời trang dự kiến diễn ra vào tối 31/5 tại Cung Văn hóa thành phố Hải Phòng. Sân khấu được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, hòa quyện giữa thiên nhiên và ánh sáng hiện đại với quy mô 1.000 khách mời và 300 mẫu nhí.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh Quỳnh búp bê, Hương Giang, Hà Hương và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh đã nhận lời đồng hành xuyên suốt cùng chương trình. Họ sẽ tham gia trình diễn cùng dàn mẫu nhí, đồng thời trực tiếp tham gia các hoạt động từ thiện ngay sau fashion show. Số tiền các nhà thiết kế thu được từ việc bán đấu giá sản phẩm sẽ được trích 20-50% vào quỹ từ thiện.
{keywords}
Diễn viên Phương Oanh, một trong những đại sứ đồng hành cùng fashion show ‘Kết nối yêu thương’ bày tỏ: "Ngay khi nhận được lời mời, Oanh đồng ý ngay vì đây là hoạt động ý nghĩa, vì mục đích từ thiện. Mỗi người góp một chút công sức, tôi nghĩ chúng ta sẽ làm được những điều tuyệt vời. Mọi người hãy đồng hành cùng Oanh và chương trình để giúp đỡ, sẻ chia với các em nhỏ có số phận không may mắn".

 

{keywords}
Phương Oanh xinh đẹp đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa.

{keywords}

Diễn viên Hà Hương tâm sự từ khi còn trẻ, khi chưa làm mẹ, chị đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Khi đồng hành cùng chương trình này, chị là người tiên phong trong việc tìm địa điểm phù hợp để làm thiện nguyện.
{keywords}
“Chúng tôi sẽ xây trường ở vùng cao, đến các trung tâm khuyết tật, chăm sóc người già neo đơn để trao quà. Tôi quan niệm ‘Gieo một hạt mầm nhỏ, gặt một bó niềm vui”.



{keywords}
Hương Giang cũng là một trong những người đồng hành trong chương trình này. 
{keywords}
Đại diện ban tổ chức chương trình và các người đẹp tham gia show.

 

Thu Linh

Lan Khuê lần đầu xuất hiện sau công khai mang bầu

Lan Khuê lần đầu xuất hiện sau công khai mang bầu

 - Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM vào tối 12/5, Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình mảnh mai dù đang mang bầu.