Ngày 17/4, tờ Hoàn Cầu đưa tin nữ người mẫu, hot girl Hạng Tư Tinh bị bạn trai Trương Khoa Phong tố lừa tình, lừa tiền. Người đàn ông này đã thiết kế và đăng tải một bản slide dài 65 trang "vạch trần" nhân cách của người đẹp họ Hạng.

Theo Trương Khoa Phong, anh là Giám đốc của một ty ở Hàng Châu và có quan hệ tình cảm 3 năm với Hạng Tư Tinh. Trong thời gian yêu nhau, anh chu cấp tài chính để nữ người mẫu và gia đình có cuộc sống sung túc, dư dả. Tuy nhiên, cô lại bí mật tìm hiểu và đính hôn với thiếu gia họ Từ - con trai của một ông trùm bất động sản - khi cả hai chưa chia tay.

Nguoi mau Trung Quoc lua tinh lua tien anh 1

Hạng Tư Tinh bị tố lừa tình, lừa tiền nhiều người đàn ông giàu có. Ảnh: Hoàn Cầu.

Theo Sina, cặp đôi sau đó đã xảy ra ẩu đả tại nhà riêng và phải nhờ đến cảnh sát giải quyết thuẫn. Tại đồn công an, Hạng Tư Tinh kiện Trương Khoa Phong xâm phạm quyền riêng tư khiến anh bị tạm giam 6 ngày để chờ ngày xét xử.

Bê bối tình - tiền khiến Hạng Tư Tinh bị công chúng chỉ trích, tẩy chay trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp lên tiếng thanh minh và cho biết Trương Khoa Phong đã bịa đặt mọi chuyện để hủy hoại danh tiếng của cô.

Tuy nhiên, lời trần tình của Tư Tinh không xoa dịu được dư luận. Để tránh bão dư luận, nữ người mẫu đã khóa trang cá nhân.

Nguoi mau Trung Quoc lua tinh lua tien anh 2

Nhan sắc của Hạng Tư Tinh. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, Hạng Tư Tinh đã bị nhà trai hủy hôn và đòi lại số tiền thách cưới 2,7 triệu USD. Cô đồng thời cũng bị Trương Khoa Phong yêu cầu trả lại khoản tiền 200.000 USD từng vay mượn.

iFeng cho biết một người đàn ông lạ mặt khác cũng đã tiết lộ có quan hệ với Hạng Tư Tinh: "Tôi cũng là nạn nhân bị cô ta lừa tình, lừa tiền. Lúc quen nhau, tôi đưa cho Hạng Tư Tinh không ít tiền để chi tiêu".

(Theo Zing)

Thanh Lam được khen 'hồi xuân' nhờ tình yêu với bạn trai bác sĩ

Thanh Lam được khen 'hồi xuân' nhờ tình yêu với bạn trai bác sĩ

Hạnh phúc với tình yêu mới bên bạn trai bác sĩ, Diva Thanh Lam được khen "hồi xuân", yêu đời và lạc quan hơn.