{keywords}
Mới đây, diễn viên Chi Bảo khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Dù không xác nhận việc đã ly hôn nhưng hành động này của nam diễn viên đã khẳng định phần nào. Nhiều bạn bè để lại lời chúc mừng diễn viên 'Đồng tiền xương' máu đã tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn lần hai.

 

{keywords}
Bạn gái mới của Chi Bảo là Lý Thùy Chang, cô kém nam diễn viên tới 16 tuổi. Mặc dù vậy cả hai vẫn được nhận xét là đẹp đôi, cân xứng. Lý Thuỳ Chang sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. 
{keywords}
Không chỉ xinh đẹp, Thùy Chang còn là hình ảnh người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và sở hữu cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và TP.HCM. 
{keywords}
Vì tự chủ động về kinh tế nên bạn gái mới của Chi Bảo có cuộc sống sang chảnh. Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ và thường xuyên du lịch nước ngoài.
{keywords}
Thùy Chang cũng sở hữu thân hình cân đối, gợi cảm. Người đẹp 30 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong trang phục bikini trên trang cá nhân.
{keywords}
Nữ doanh nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém những mỹ nhân showbiz
{keywords}
Nữ doanh nhân 8X tận hưởng cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc qua những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.
{keywords}
Ba vòng cân đối khiến nhiều người trầm trồ của bạn gái mới Chi Bảo.
{keywords}
Để giữ vóc dáng cân đối, Thuỳ Chang thường xuyên phải tập luyện thể dục. Cô được nhiều bạn bè khen ngợi tập yoga điêu luyện.
{keywords}
Không chỉ vậy, bạn gái mới Chi Bảo còn có mối quan hệ khắng khít với nhiều nghệ sĩ Việt. Cô thường mời nhiều người đẹp như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... đến những sự kiện mình tổ chức.
{keywords}
Trong đó phải kể đến tình bạn 10 năm với “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Ngoài việc là người bạn chia sẻ vui buồn với Ngọc Trinh, Lý Thùy Chang chính là người giúp người đẹp Trà Vinh giữ được nhan sắc xinh đẹp suốt nhiều năm qua.

T.K

Chi Bảo công khai bạn gái mới xinh đẹp sau hai cuộc hôn nhân

Chi Bảo công khai bạn gái mới xinh đẹp sau hai cuộc hôn nhân

Nam diễn viên gây bất ngờ khi công khai đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới giữa tin đồn ly hôn được lan truyền lâu nay.