{keywords}
Cuối tuần qua, NTK Devon Nguyễn tổ chức show ‘Moonlight’, giới thiệu bộ sưu tập chớm thu cho những tín đồ thời trang tại Hà Nội. Bữa tiệc thời trang là tâm huyết của nhà thiết kế 8X cùng các cộng sự đã chuẩn bị trong suốt hơn hai tháng.

 

{keywords}
Ở 20 mẫu thiết kế đầu tiên, các model catwalk với gương mặt được bịt kín, gây sự tò mò cho người xem. Đây không phải là ý tưởng lạ trên sân khấu thời trang khi nhiều NTK nước ngoài và trong nước từng sử dụng mặt nạ để che đi gương mặt model. Ý tưởng này giúp khán giả có mặt tại show tập trung hoàn toàn vào các thiết kế cá tính được trình diễn trên sân khấu.
{keywords}
Tinh thần của bộ sưu tập lần này đó là những người phụ nữ luôn thoải mái khoác những bộ cánh phóng khoáng, đẹp một cách tự nhiên mà không cần phải cố gắng.

 

{keywords}
Hầu hết trang phục trong bộ sưu tập lần này đều mang phom rộng, dài vừa phải, đủ giấu khuyết điểm cơ thể song vẫn khơi gợi đường cong qua cách cắt cúp, xử lý chất liệu, giúp người mặc tạo thoải mái mà vẫn có điểm nhấn về tỷ lệ vóc dáng.
{keywords}

Nhưng những thiết kế này cũng tôn lên vẻ quyến rũ cá tính riêng của người phụ nữ.

 

{keywords}
Những mẫu thiết kế mang hơi hướm cổ điển với vải voan và tông màu đen trắng truyền thống, dễ phối đồ.
{keywords}
Một mẫu thiết kế váy suông cắt lệch với phom rộng được người mẫu trình diễn kèm với túi xách đơn giản, sang trọng cùng tông màu.

 

{keywords}
Bộ sưu tập ‘Moonlight’ gồm 40 mẫu thiết kế. Nhà thiết kế lấy ánh trăng làm cảm hứng xuyên suốt, thể hiện từ màu sắc đến họa tiết. Dưới bàn tay của nhà thiết kế sinh năm 1987, những chi tiết tưởng chừng gồ ghề, xù xì trên bề mặt của mặt trăng trở thành những họa tiết trừ tượng và đậm tính nghệ thuật được in kỹ thuật số sắc nét trên từng thước vải. 

Hà Lan

Mai Phương Thuý, Phi Thanh Vân bị chê vì mặc hở khi cúng tổ nghề

Mai Phương Thuý, Phi Thanh Vân bị chê vì mặc hở khi cúng tổ nghề

 - Không chỉ Phi Thanh Vân, nhiều sao nữ khác cũng từng bị chỉ trích nhiều khi ăn vận không hợp thực hiện nghi lễ cúng tổ nghề.