{keywords}
Mới đây, người mẫu Hồng Quế đăng tấm hình gợi cảm trên trang cá nhân gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh một số lời khen ngợi dành cho body chuẩn của cô nàng thì cũng có nhận xét rằng bức ảnh có phần khoe thân, gợi cảm quá đà.
{keywords}
Nhiều người cho rằng, Hồng Quế đang cố tình gây chú ý bằng cách đăng những hình ảnh gợi cảm quá đà như vậy. Tuy nhiên, chân dài Hà Nội cho rằng, phong cách sexy phù hợp với bản thân cô nhất. Cô cũng không quá quan tâm tới những lời dị nghị của mọi người.

 

{keywords}
Không chỉ có Hồng Quế, gần đây Elly Trần cũng liên tục đăng những hình ảnh gợi cảm quá mức. Không phủ nhận, thân hình của bà mẹ 2 con ngày càng gợi cảm và đẹp. Thế nhưng, việc liên tục đăng những tấm hình sexy, chỉ che chắn bằng những bộ đồ ít vải, mỏng manh khiến nhiều người thấy phản cảm.
{keywords}
"Người nổi tiếng mà đăng ảnh như vậy trông phản cảm quá", "Phong cách của chị như thế nào thì cũng không nên quá công khai thành phản cảm như vậy"...là những bình luận cư dân mạng khi thấy những tấm hình sexy của Elly Trần. Bà mẹ 2 con nổi tiếng với phong cách táo bạo, đăng ảnh gợi cảm bất chấp tranh cãi. Cô cũng vô cùng tự tin vào vóc dáng của mình khi công khai những hình ảnh này.

 

{keywords}
Mới đây, Linh Chi cũng là chủ đề bán tán xôn xao khi chia sẻ bức hình bán nude nóng bỏng trên trang cá nhân. Trong hình ảnh selfie trước gương, người đẹp gần như để lộ toàn bộ da thịt, khoe đường cong.
{keywords}
Tuy nhiên, bức ảnh này ngay lập tức khiến người hâm mộ cảm thấy đây chỉ là một "chiêu trò cũ rích" để gây chú ý trong showbiz.

 

{keywords}
Góp mặt trong sự kiện thời trang mới đây, Linh Chi cũng diện trang phục hở bạo chẳng kém Ngọc Trinh.

{keywords}

Tự tin hơn sau khi nâng cấp vòng một, Jun Vũ thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng và vòng một qua những bộ trang phục táo bạo trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Sự thay đổi hình ảnh của Jun Vũ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng diễn viên sinh năm 1995 ngày càng mặn mà, gợi cảm nhưng không ít người nhận xét cô khoe vóc dáng quá đà.
{keywords}
Một hình ảnh khoe đường cong từng khiến Angela Phương Trinh hứng chịu nhiều lời chê bai, chỉ trích.

 

{keywords}
Việc thường xuyên vướng vào những ồ ào đời tư, phong cách ăn mặc khiến Angela Phương Trinh nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận tiếc nuối cho hình ảnh của cô diễn viên nhí ngây thơ, trong sáng ngày nào, không ít người cho rằng nữ diễn viên đang chiêu trò để nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng có vẻ thay đổi, trở nên kín đáo hơn.
{keywords}
Trước đó không lâu, Ngọc Trinh cũng gây ồn ào khắp truyền thông trong nước và quốc tế khi "mặc như không mặc" trên thảm đỏ Cannes 2019. Ngọc Trinh nhiệt tình khoe dáng trong các cơ quan thông tấn nước ngoài chỉ coi cô như một vị khách vô danh trên thảm đỏ.
{keywords}
Ngọc Trinh hiện đang bị cân nhắc xử phạt về bộ trang phục phản cảm tại LHP Cannes. Đáp lại truyền thông, cô tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng cùng những biện luận: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu làn da tôi. Tôi tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống tôi".

Hà Lan

Hoa hậu Thu Thủy, Đàm Lưu Ly lạc giữa 'rừng trai đẹp' ở Hà Nội

Hoa hậu Thu Thủy, Đàm Lưu Ly lạc giữa 'rừng trai đẹp' ở Hà Nội

 - Trong số hàng trăm thí sinh tham gia buổi sơ khảo miền Bắc Mister Vietnam 2019, có rất nhiều gương mặt điển trai, chinh phục được ban giám khảo và khán giả.