Video: Hậu trường chụp ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh

Nói đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một mỹ nhân sexy, gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", thương hiệu này xuất phát từ rất nhiều khung ảnh mà người đẹp diện bikini mọi kiểu dáng và dường như chẳng ai có thể vượt mặt Ngọc Trinh ở khoản này.

Ngay từ thời điểm còn mới nổi, Ngọc Trinh đã khiến công chúng chú ý khi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm hết mức với bikini. 

Ngọc Trinh luôn biết cách tạo điểm nhấn nổi bật mỗi lần khoe vóc dáng trước trước công chúng. Liên tục thách thức mọi ánh nhìn từ người hâm mộ, Ngọc Trinh diện nhiều mẫu bikini khác nhau, đa dạng các loại kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên mẫu bikini nhỏ xíu chính là kiểu được 'nữ hoàng nội y' chăm diện nhất trong những chuyến du lịch sang chảnh của mình. 

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng trong mọi khung hình. 

{keywords}

Khi diện những kiểu bikini 'kín đáo' hơn, Ngọc Trinh vẫn làm người hâm mộ phải mê mẩn khi khéo léo phá cách bằng những vết cắt xẻ táo bạo. Có thể nói, không kiểu bikini nào có thể làm khó được người đẹp phô diễn được cơ thể.

Ngọc Trinh cùng từng gây chú ý khi táo bạo diện nội y táo bạo xuất hiện tại đường phố Italy. Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận thân hình chuẩn với số đo ba vòng quá đỗi gợi cảm của cô nàng.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc khoe hình gợi cảm của “nữ hoàng nội y”, tuy vậy khó có sao nữ nào mang lại sức hút như Ngọc Trinh ở khía cạnh đặc biệt này. Đây gần như là thương hiệu của Ngọc Trinh mà khó có người đẹp nào vượt qua trong suốt nhiều năm qua.

Video: Ngọc Trinh nhảy sexy

T.N

Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu, khoe vòng một táo bạo

Ngọc Trinh diện váy xẻ sâu, khoe vòng một táo bạo

Ngọc Trinh trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong bộ ảnh thời trang đầu năm.