{keywords}
Ngày 17/1, bộ ảnh dàn thí sinh Hoa hậu Liên lục địa mặc bikini được công bố chính thức. Nếu như trước đó nhan sắc của dàn thí sinh bị nhận định không tốt thì trong bộ ảnh lần này, nhiều thí sinh nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả. Lê Âu Ngân Anh chọn bộ bikini màu ảnh kim khoe đường cong.
{keywords}
Muszka Gréta (22 tuổi) - đại diện Hungary. Cô rất vui khi có được trải nghiệm tham gia cuộc thi lần này.

{keywords}

Bộ ảnh cũng được tổ chức bầu chọn bằng số lượt tương tác qua fanpage chính thức của Hoa hậu Liên lục địa để tìm kiếm thí sinh nổi bật nhất trong mắt cư dân mạng.
{keywords}
Akari Maeda, đại diện Nhật Bản tham dự cuộc thi năm nay. Vốn là một người mẫu tại Nhật, cô gây được chú ý nhờ phong cách tạo dáng và thần thái tốt. 
{keywords}
Gabriela Soley, thí sinh Paraguay được chú ý vì gương mặt xinh đẹp.
{keywords}
Đại diện Venezuela cũng là người được đánh giá cao về gương mặt. Bộ bikini cô chọn có gắn thêm phần lông vũ làm điểm nhấn.
{keywords}
Marianny Egurrolo, Mỹ gây chú ý với bộ áo tắm dây chéo cá tính. Cô tâm sự thích tham gia những cuộc thi hoa hậu và mong muốn tìm hiểu nhiều về văn hóa của các nước trên thế giới.
{keywords}
Đại diện Thái Lan Ingchanok Prasart gây ấn tượng vì có biểu cảm tốt trong tất cả các bộ ảnh. 

 

{keywords}
Eva Bergsten, đại diện Thụy Điển.
{keywords}
Năm nay, cuộc thi có 85 thí sinh tham dự.

Hà Lan

Vợ kém 19 tuổi hôn NSND Trung Hiếu đắm đuối trong ngày cưới

Vợ kém 19 tuổi hôn NSND Trung Hiếu đắm đuối trong ngày cưới

Sáng 18/1 tại Sơn La, NSND Trung Hiếu chính thức đón cô dâu kém 19 tuổi về chung một nhà, cả 2 hôn nhau đắm đuối trong ngày trọng đại.