- Cùng mặc trang phục giống nhau nhưng mỗi ngôi sao lại toát lên vẻ đẹp riêng nhờ thần thái, make up và cách phối đồ riêng biệt. 

{keywords}
Set trắng với áo trễ vai crop top thời thượng được cả Hồ Ngọc Hà và Diễm My lựa chọn. Diễm Mỹ chọn quần loe cạp cao tôn dáng và phong cách tối giản không sử dụng phụ kiện còn Hồ Ngọc Hà lại chọn mix với quần trắng slimfit và đặc biệt là chiếc đồng hồ có giá 1,6 tỷ đồng.

  

{keywords}
Minh Hằng và Đông Nhi cùng chọn chiếc váy hoa cúp ngực. Mình Hằng chọn phụ kiện giày ánh kim hồng mix cùng clutch cam nổi bật còn Đông Nhi lại chọn mix với giày cao gót đen đơn giản.

 

{keywords}
Chiếc váy kẻ sọc ngang cùng họa tiết icon cho mùa hè được Bảo Thy mix cùng băng đô và sandal đỏ cùng tông khi đi du lịch còn Hari Won lại mặc khi xuất hiện trong một gameshow truyền hình.

 

{keywords}
Á Hậu Mâu Thủy và Angela Phương Trinh mỗi người một vẻ khi mặc chiếc đầm tím lệch vai quyến rũ. Cùng chọn kiểu tóc bới cao quý phái nhưng Mâu Thủy mix thêm chiếc vòng ngọc trai nữ tính còn Angela Phương Trinh lại chọn phụ kiện bông tai, lắc tay, nhẫn và đồng hồ vàng sang trọng.

 

{keywords}
Hari Won đụng hàng Bảo Thy khi chọn bộ bodysuit đen đính đá gợi cảm. Tuy nhiên, cách makeup và thần thái sang chảnh hẳn là Bảo Thy và Hari Won có sự khác nhau rõ rệt.

 

{keywords}
Chiếc váy nude được nhiều mỹ nhân chưng diện nhất thời gian qua.

 

{keywords}
Chiếc váy trắng thiết kế cầu kỳ được Đông Nhi và Hoàng Thùy lựa chọn khá tương đồng trong cách makeup và làm tóc nên thật khó để phân định ai đẹp hơn.

Dung Nhi

Hương Giang khoe ảnh sành điệu ở trời Tây

Hương Giang khoe ảnh sành điệu ở trời Tây

Street style sao Việt tuần qua 22/07: Hương Giang Idol ngầu như mẫu Tây, Chi Pu khoe vai trần mảnh khảnh.

Hà Hồ, Huyền My 'đọ' phụ kiện thời trang tiền tỷ

Hà Hồ, Huyền My 'đọ' phụ kiện thời trang tiền tỷ

Hồ Ngọc Hà mặc trễ nải hờ hững khoe đường cong cùng đồng hồ hạng sang. Huyền My khoe bộ trang sức tiền tỷ đẹp hút mắt.

Cận cảnh váy cưới đính 20.000 viên pha lê của Á hậu Tú Anh

Cận cảnh váy cưới đính 20.000 viên pha lê của Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh quyến rũ khi diện bộ váy cưới bồng bềnh đính hơn 20.000 viên pha lê trong lễ kết hôn vào ngày 21/7.