Tối 30/11, các thí sinh của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 bước vào đêm thi Trang phục dân tộc (National costume). Các người đẹp đã trình diễn những thiết kế mang nét đặc trưng của đất nước mình trên sân khấu tại Bangkok, Thái Lan.

Xuất hiện cuối cùng, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sải bước đầy tự tin khi khoác trên mình trang phục mang tên Blue Angel (Thiên thần áo xanh). Cô nở nụ cười tràn đầy năng lượng trong suốt phần trình diễn với điểm nhấn là chuyển động của đôi cánh thiên thần.

Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, đôi boost cao gần 20 cm, găng tay đấm bốc, mặt nạ, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau. Thiết kế này nhằm tôn vinh những bác sĩ những ngày tháng khó khăn của đại dịch Covid-19.

{keywords}
Thuỳ Tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 2 cựu Miss Grand Thailand 2019 và 2020.

Ở cuối phần diễn, đôi cánh trên bộ trang phục sụp xuống rồi ngay lập tức được Thuỳ Tiên kéo lên. Ngay sau khi kết thúc phần thi, cô đã có những chia sẻ với người hâm mộ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Lúc nãy có một chút sự cố về đôi cánh rớt xuống nhưng mong mọi người hãy bỏ qua và ủng hộ tôi trong những vòng thi sắp tới nhé".

{keywords}
Đại diện Việt Nam hé lộ vết thương ở tay đằng sau màn trình diễn tỏa sáng.

Mở màn đêm thi, đại diện Angola đã có phần trình diễn lăn xả với những động tác nhảy, bò, tái hiện lại tinh thần của một nữ chiến binh của quê hương người đẹp.

Hoa hậu Indonesia gây ấn tượng khi mang cả bát hương lên sân khấu với làn khói tỏa nghi ngút. Bộ trang phục lấy cảm hứng một nghi lễ thờ cúng của người Indonesia.

Đại diện của Hồng Kông truyền tải văn hoá ẩm thực thông qua thiết kế độc đáo về món dimsum (điểm tâm). Cô gây thích thú với khán giả bởi năng lượng sảng khoái và thoải mái ăn trên sân khấu.

{keywords}
Miss Grand Brazil trình diễn uyển chuyển với thiết kế về một loài trăn.
{keywords}
Đại diện Campuchia đem tới cuộc thi trang phục tái hiện văn hoá xứ sở chùa tháp với chữ viết cổ và kiến trúc nổi tiếng Angkor Wat ở sau lưng.
{keywords}
Người đẹp chủ nhà Thái Lan trình diễn tự tin với thiết kế mang đậm văn hoá của xứ sở chùa vàng.

Sau phần thi Trang phục dân tộc, các thí sinh của Hoa hậu Hoà bình quốc tế sẽ chuẩn bị bước vào 2 đêm thi quan trọng là bán kết và chung kết ngày 2/12 và 4/12 tới.

Đức Thắng

Thùy Tiên là người mặc bikini đẹp nhất do khán giả bình chọn

Thùy Tiên là người mặc bikini đẹp nhất do khán giả bình chọn

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên hiện là người mặc bikini đẹp nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 do khán giả bình chọn.