{keywords}
Tối 11/4, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) chính thức khai màn với bộ sưu tập Meuw Gene của NTK Chung Thanh Phong và nhanh chóng làm dậy sóng giới mộ điệu. Meuw Gene toả ra một sức hút mãnh liệt ngay từ khâu chuẩn bị bởi đây không chỉ là đứa con tinh thần của NTK trẻ tuổi mà còn là cú bắt tay bất ngờ giữa anh và rapper đình đám Binz, cùng producer Hoàng Touliver. Bên cạnh đó, cuộc lột xác trong dàn dựng sân khấu tân tiến với sàn diễn chữ U cùng hệ thống đèn led ấn tượng cũng là điểm cộng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Trên nền nhạc RnB/Hiphop đương đại với âm bass mạnh mẽ, Minh Tú xuất hiện tự tin, sắc sảo trong vai trò First-face. Cô khiến cả khán phòng nổ tung và ai ai cũng không thể rời mắt khỏi thân hình nóng bỏng cùng từng bước chuyển động uyển chuyển của nữ siêu mẫu trên đường băng.

 

{keywords}
Trong thiết kế bodysuit được đính kết vảy bạc tinh xảo với phần vai vuông vức quyền lực, đồng thời vẫn để lộ những khoảng hở màu nude gợi cảm, Minh Tú hoá một nữ chiến binh quyến rũ đến từ tương lai mang theo hai sắc thái đối lập: vừa mạnh mẽ, sắc lạnh nhưng cũng vừa bốc lửa, khiêu gợi. Cô dẫn đầu dàn mẫu nam hùng hậu mở màn đêm diễn.

 

{keywords}
Lấy cảm hứng từ thông điệp mỗi người đều có một bộ gen khác biệt, Chung Thanh Phong đã mang đến 90 thiết kế độc đáo, mang đậm hơi thở của thời trang đường phố. Đó là những chiếc bomber, quần jogger khoẻ khoắn, đến những thiết kế thanh lịch nhưng khi mix & match lại tạo nên một tổng thể diện mạo mang đậm dấu ấn cá nhân, song vẫn không nằm ngoài dòng chảy của xu hướng đương đại.

 

{keywords}
Những chiếc áo vest nữ giới được làm theo dáng dài của áo coat với cổ V, vạt áo xẻ cao cùng phần eo được chiết tỉ mỉ mang lại vẻ nữ tính cần có, đồng thời tôn lên những lợi thế hình thể cho người mặc. Các điểm nhấn túi đeo hông, dây lưng, hay boot cao quá gối tạo cái nhìn đối lập, thu hút sự chú ý từ người đối diện.

 

{keywords}
Điểm đặc biệt hơn cả là kĩ thuật in phản quang được sử dụng triệt để, tạo hiệu ứng đặc biệt cho các lớp áo quần khi người mẫu di chuyển dưới ánh đèn. Những họa tiết gấp khúc góc cạnh dọc theo thân trang phục cũng thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, độc đáo mà nhà thiết kế muốn truyền tải tới khán giả.

 

{keywords}
Các sắc màu phản quang vẽ lên những bộ cánh ngỡ sẽ chỉ xuất hiện trong những bộ phim viễn tưởng. Từ những chiếc áo vest đĩnh đạc đến áo khoác hầm hố đều được biến tấu bắt mắt với chất liệu sequin, metallic óng ánh và được đính kim sa, tạo nên sự chạm va giữa quá khứ và tương lai, giữa một thời kì thịnh hành của disco thập niên 1970-1980 và phong cách thời trang futuristic gợi mở.

 

{keywords}
Việc ứng dụng chất liệu nhũ bạc lấp lánh vào trong bộ sưu tập không chỉ cho thấy tính nhạy bén trong xu hướng mà còn bởi chính những tông màu ánh kim chói loá là màu sắc truyền cảm hứng về khoa học, công nghệ và tương lai một cách sinh động, rõ ràng nhất.

 

{keywords}
Từ áo phông basic, bomber jacket, vest đến những chiếc quần cá tính, hay thậm chí là các phụ kiện như mũ cũng đều được nhà mốt áp dụng đính kết, thêu slogan hoặc logo như một hình thức để tôn vinh cái tôi triệt để. 

 

{keywords}
Hoà nhập vào xu hướng thời trang đương đại, những chiếc áo khoác túi hộp, quần túi hộp, dây da harness đã được Chung Thanh Phong lồng ghép dày đặc trong bộ sưu tập mới. Đây cũng là đặc trưng của thời trang techwear và xu hướng military đang được hàng loạt các ông lớn của thời trang streetwear trên thế giới lăng xê như: Off-white, Y-3, Supreme, The Bathing Ape, Acronym...

 

{keywords}
Một phụ kiện khác thu hút giới mộ điệu là những chiếc kính thực tế ảo VR đã được NTK Chung Thanh Phong cách điệu thành một phụ kiện thời thượng xuyên suốt bộ sưu tập.

 

{keywords}
Sự pha trộn nhiều chất liệu tương phản trên cùng một thiết kế cũng tạo hiệu ứng độc đáo cho bộ sưu tập. Song song cùng metallic, sequin, chất liệu nhựa PVC/Vinyl cũng là một trong những xu hướng đặc trưng mà Chung Thanh Phong lăng xê. Có thể nói Meuw Gene như một bản hoà tấu quyện giao giữa âm hưởng thời trang của cả 3 thời đại: quá khứ - hiện tại - tương lai.

 

{keywords}
Và nếu bộ sưu tập của Chung Thanh Phong là một bản hoà tấu thì Võ Hoàng Yến chính là nốt thăng cảm xúc. Xuất hiện lạnh lùng trong chiếc đầm bạc cúp ngực với vai trò vedette, siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết show với những bước catwalk dứt khoát, mạnh mẽ như "hớp hồn" người xem bởi thần thái quyền lực vời vợi, đặt một cái kết hoàn hảo cho bộ sưu tập. 

 

{keywords}

Mặc dù chỉ có 20 ngày để hoàn thành bộ sưu tập Meuw Gene và chính bản thân mình phải thừa nhận đây là thời gian ngắn kỉ lục với áp lực không hề nhỏ cho cả ekip nhưng bằng tất cả tâm huyết, Chung Thanh Phong đã mang đến cho khán giả một show diễn thời trang bùng nổ và thăng hoa. 

 Huy Vũ

Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp: Đâu phải kín đáo mới là 'gái ngoan'

Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp: Đâu phải kín đáo mới là 'gái ngoan'

Gần đây, Phương Trinh Jolie gây sự chú ý khi theo đuổi hình tượng nóng bỏng, táo bạo. Người đẹp chia sẻ ở thời điểm này, cô không còn quá bận tâm đến việc phải kiếm tiền như trước mà dành thời gian nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống.