Ban tổ chức Đại sứ hoàn mỹ 2020 vừa thông báo Minh Tú chính thức trở thành huấn luyện viên cuối cùng của cuộc thi. Người đẹp từng đạt giải bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh Tú lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Minh Tú chia sẻ: "Nhận được lời mời từ chương trình, Tú hào hứng vì ở Việt Nam cuộc thi dành cho các bạn trong cộng đồng LGBTQI+ và chuyển giới nữ không nhiều. Tú muốn góp phần làm nên một điều gì đó ý nghĩa và đặc biệt cho các bạn. Tú cảm nhận được sự khó khăn của các bạn khi cố gắng để sống được là chính mình”.

{keywords}
Minh Tú sẽ đối đầu cùng Hoàng Thùy, Kiều Loan trong chương trình.

Người đẹp cho biết sẽ góp mặt trong chương trình với tư cách một người bạn, người chị, luôn yêu thương và chia sẻ để giúp mọi người được tự tin hơn. “Điều Tú mong là sẽ mang đến được niềm vui và tiếng cười cho mọi người trong chương trình năm nay, tuy nhiên cũng sẽ cùng đội chiến thắng những thử thách và tìm ra được người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân", Minh Tú cho hay.

Đối đầu cùng Hoàng Thuỳ và Kiều Loan, Minh Tú chia sẻ rằng mình tôn trọng mọi quyết định của huấn luyện viên. Được biết, cả ba người đẹp đều có cá tính và quan điểm khác nhau, nên việc quyết định ai đi tiếp hay ở lại đều sẽ có những lý do riêng. Minh Tú nhấn mạnh, điều quan trọng nhất vẫn là tạo nên một cuộc thi công tâm và lựa chọn ra gương mặt sáng giá nhất.

{keywords}
Kiều Loan và Hoàng Thùy.

Đại sứ hoàn mỹ 2020 là chương trình nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây là cuộc thi về sắc đẹp tài năng cho cộng đồng LGBTQI+, đặc biệt là người chuyển giới nữ. Chương trình sẽ tìm ra những tài năng đại diện Việt Nam để tham dự cuộc thi Miss International Queen tại Thái Lan.

Khánh Ngọc

Bật mí 3 MC sẽ dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Bật mí 3 MC sẽ dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngoài MC Danh Tùng, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự tham gia dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường và hoa hậu Lương Thuỳ Linh.