Video Minh Tú chê Thúy Vân nhạt nhẽo:

Tập 8 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 gây chú ý với sự tham gia của hai huấn luyện viên Minh Tú và Mâu Thủy. Top 45 thí sinh được chia thành các đội tham gia chụp ảnh nhóm để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào thử thách tiếp theo. H'Hen Niê tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu, Mâu Thuỷ và Minh Tú sẽ hướng dẫn thí sinh về kỹ năng tạo dáng, làm việc nhóm nhằm thể hiện tốt phần thi trong thử thách này. Tuy nhiên khi bước vào buổi chụp ảnh, sự bất đồng ý kiến giữa Minh Tú và Mâu Thủy khiến các thí sinh trở nên bối rối và không khí vô cùng căng thẳng. Cả hai huấn luyện viên liên tục cãi nhau về vấn đề màu sắc cũng như có những bất đồng quan điểm về cách thị phạm cho các thí sinh.

{keywords}
Minh Tú, Mâu Thủy bất đồng trong cách tư duy hướng dẫn.

Minh Tú cho rằng: “Màu chủ đạo thương hiệu mình là màu đỏ. Quá nhiều màu xanh sẽ gây tùm lum hết. Mình muốn nêu tinh thần chứ không phải bán quả bóng hay cục tạ”. Trước ý kiến này, Mâu Thủy đã bày tỏ sự bất mãn: “Cái màu xanh trong phòng tập gym mình lại đi từ chối nó. Thủy cũng không hiểu”. Ngoài ra, Mâu Thủy còn cảm thấy không hài lòng khi chứng kiến Minh Tú can thiệp vào phần thi của nhóm cô: “Bây giờ chị không muốn các em diễn mà mentor khác vô chỉnh. Rất là xấu hổ”.

{keywords}
Minh Tú chê Thuý Vân đẹp nhưng nhạt nhẽo ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đặc biệt, ở phần thi của đội Thúy Vân, Minh Tú đã có những đánh giá gay gắt dành cho thí sinh này: “Nhìn em như một cô gái xinh và không có gì bứt phá hết”, “Em như một tô súp không có muối”. Thậm chí, Minh Tú còn cho rằng Thúy Vân chưa thích ứng với cuộc thi: “Vân không thể thoát ra hình ảnh của Vân trước đó. Vân phải xác định được lý do đến đây và đột phá để chứng minh cho mọi người thấy Vân muốn bứt phá ra giới hạn của mình”.

Đỉnh điểm của thử thách này phải kể đến việc Hương Ly khiến Mâu Thủy phải tức giận. Tại phần thi, Hương Ly trở thành nhóm trưởng dẫn dắt cả nhóm thực hiện chụp ảnh. Thí sinh này đã có quyết định sai lầm khi tự ý thay đổi bố cục và cách sắp xếp đội hình của Mâu Thủy dành cho nhóm mình. Hành động của Hương Ly khiến huấn luyện viên Mâu Thuỷ vô cùng bức xúc. Kết thúc phần thi, Hương Ly không lọt vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Phần thi chụp ảnh đầy căng thẳng khép lại với chiến thắng giành cho Thúy Vân bởi khả năng dẫn dắt tốt của một đội trưởng mặc dù cô là thí sinh nhận khá nhiều đánh giá trái chiều từ các HLV. Top 15 cái tên xuất sắc nhất cũng được lựa chọn để tiếp tục chinh phục thử thách tiếp theo của chương trình.

Trong thử thách tiếp theo, top 15 thí sinh sẽ phải chia thành 5 nhóm khác nhau. Mỗi nhóm phải tập nhảy theo một chủ đề được chỉ định trước được chỉ định bởi các giám khảo.

Nhóm đầu tiên bước vào thử thách Belly Dance là Lê Thu Trang, Nguyễn Diana và Trần Thị My. Trong nhóm này, có thể dễ dàng nhận thấy sự nổi bật về hình thể của Lê Thu Trang và sự dẻo dai, linh hoạt của Nguyễn Diana. Dù vậy, nhóm vẫn bị nhận xét là thiếu tính liên kết giữa các thành viên.

{keywords}
Lê Hoàng Phương, Đào Thị Hà và Phạm Thị Thu Hà bị chê làm chưa tốt thử thách.

Nhóm Sexy Dance với vần dự thi của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lâm Thị Bích Tuyền và Nguyễn Lan Anh. Với những thành viên thiếu sự nổi trội về vũ đạo nên nhóm này đã gặp cố ngay từ lần đầu thực hiện thử thách. Với lần cuối cùng thực hiện, nhóm đã khiến ban giám khảo hài lòng.

Với chủ đề Hiphop Dance, nhóm gồm Lê Hoàng Phương, Đào Thị Hà và Phạm Thị Thu Hà đã thực sự làm chưa tốt khi không phối hợp được sự nhịp nhàng giữa động tác cũng như thiếu sự liên kết giữa các thành viên trong nhóm.

Nhóm K-pop Dance có phần thi khá sôi động bởi sự nổi trội về vũ đạo của hai thí sinh Tường Linh và Thu Cúc vì cả 2 đều có sở trường riêng về dance trước đó. Tuy nhiên, cô gái còn lại của nhóm bị phê bình vì không theo kịp 2 bạn. Kết thúc buổi thi, nhóm đành ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ hai đầy tiếc nuối.

{keywords}
Nhóm Vogue Hands Dance của Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Trần Khánh Vân và Đặng Thị Mỹ Khôi.

Nhóm cuối cùng thực hiện thử thách là nhóm Vogue Hands Dance của Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Trần Khánh Vân và Đặng Thị Mỹ Khôi. Phần dự thi mượt mà và trọn vẹn của nhóm khiến Hoa hậu H’Hen Niê yêu thích bởi sự thể hiện đầy tự tin của Mỹ Khôi. Nhóm Vogue Hands Dance chiến thắng trong sự hò reo của các đội.

{keywords}
Thuý Vân tiếp tục dẫn đầu bảng điểm của các thí sinh.

Với thành tích ấn tượng, Thúy Vân liên tiếp giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng thí sinh xuất sắc nhất. Tập 9 của chương trình sẽ lên sóng ngày 29/11.

Nguyễn Thiện

45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lộng lẫy với đầm dạ hội

45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lộng lẫy với đầm dạ hội

 - BTC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố bộ ảnh dạ hội của Top 45 thí sinh được lựa chọn tham gia vòng bán kết.