{keywords}
Là MC thể thao, gắn với những hình ảnh năng động khi tác nghiệp nhưng Thu Hoài vẫn chuộng style gợi cảm, nữ tính.  
{keywords}
Nữ MC 9X khoe khéo đường cong nóng bỏng cùng khả năng phối đồ chuẩn. Cô tự làm style cho chính mình trong mỗi shoot hình. 
{keywords}
Thu Hoài được khen ngày càng gợi cảm và nữ tính với gu thời trang ổn định. Ngoài công việc là MC thể thao, cô gái 29 tuổi còn kinh doanh thời trang, tự thiết kế trang phục. 
{keywords}
Gần đây nữ MC thể thao rất chuộng những trang phục hở vai khoe khéo vòng 1. Trong tất cả các bức ảnh, Thu Hoài đều để thả mái tóc dài nữ tính. 
{keywords}
Nữ diễn viên phim 'Mê cung' cho biết số đo 3 vòng của cô là 84-62-91. 
{keywords}
Dù rất chuộng style bánh bèo nhưng Thu Hoài cho biết cô rất thích bóng đá, bóng rổ. Nữ MC gần đây tập chơi golf và rất chăm chỉ tập gym để giữ thân hình săn chắc cũng như duy trì sức khỏe tốt giữa lịch làm việc dày đặc. 
{keywords}
Đây đã là năm thứ 4 Thu Hoài làm MC thể thao. Ban đầu chưa quen nhưng sau này khi quen với nhịp độ công việc rồi thì làm việc thức đêm cũng không phải trở ngại quá khó khăn với nữ MC còn độc thân. Thu Hoài chia sẻ với VietNamNet ngoài việc chăm sóc da thì cô cũng chăm chỉ tập gym đều đặn để giữ được làn da hồng hào và vóc dáng cân đối. 
{keywords}
Khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi của Thu Hoài. Cô chia sẻ đợt có phim thì ngoài lúc ngủ ra, còn lại thời gian hầu hết là cho công việc. 
{keywords}

Nếu như 2 mùa giải trước Thu Hoài dẫn chương trình Thứ 7 Ngoại hạng thì mùa giải sắp tới cô còn bận rộn khi chuyển sang show chủ nhật là Super Sunday.

{keywords}
Chương trình kéo dài từ khoảng từ 19h30 đến 0h30 mỗi tối. Chưa kể 5 tiếng lên sóng, Thu Hoài còn phải có mặt khoảng 3 tiếng trước khi dẫn để chuẩn bị. Nữ MC coi đây là cơ hội nhưng cũng là thử thách mới cho bản thân. 

Mỹ Anh

Dàn sao đình đám của 'Dora & Thành phố Vàng mất tích'

Dàn sao đình đám của 'Dora & Thành phố Vàng mất tích'

Bên cạnh Isabela Moner trong vai Dora, phim còn có sự góp mặt của ngôi sao phim 'Người Kiến' cùng mỹ nhân đình đám một thời của 'Những bà nội trợ kiểu Mỹ'.