{keywords}
Trong bộ ảnh mới đón Tết Canh Tý, MC Thanh Mai diện những bộ áo dài duyên dáng của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn.

 

{keywords}
Thanh Mai cho biết cô rất trân trọng trang phục truyền thống của dân tộc và thường lựa chọn áo dài trong những dịp lễ Tết hay đi công tác nước ngoài.
{keywords}
Đặc biệt, những gam màu nổi bật như đỏ, vàng được nữ MC yêu thích với hy vọng những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến.
{keywords}
Chia sẻ những kỷ niệm về Tết, Thanh Mai tâm sự thuở nhỏ cô không có nhiều đồ chơi vì cuộc sống của ai cũng khó khăn, chỉ có các trò chơi dân gian như banh đũa, ô ăn quan,...Do đó, khi được tặng một con cá bằng nhựa màu đỏ, cô đã hãnh diện xỏ dây vào mũi con cá và kéo lê đi khắp làng. 
{keywords}
Sau này vào Sài Gòn, Thanh Mai sinh sống ở quận 5 - khu phố của người Tàu - có nhiều món ăn ngon. Người đẹp nhớ mãi những khoảnh khắc đi ngang qua quán ăn chỉ dám hít hà mùi thơm chứ không có tiền để ăn. Do đó, vào dịp Tết, cô quyết định sử dụng tiền lì xì để ăn món mình thích.
{keywords}
MC Thanh Mai mong muốn đón Tết đơn giản để giảm bớt áp lực. Theo cô, cuộc sống phát triển, thậm chí trong ba ngày tết siêu thị mở cửa, nhà hàng, quán ăn đầy đủ nên cô không sắm sửa gì nhiều. Nhà cửa giữ sạch sẽ quanh năm, đầy đủ hoa tươi.
{keywords}
Nếu bạn bè đến nhà, MC Thanh Mai mời mọi người ăn cơm như mọi ngày để tạo sự gần gũi, ấm cúng.
{keywords}
"Tôi muốn đơn giản cho cái tết ở nhà vì đó là những ngày thực sự nghỉ. Chẳng hạn như công ty của tôi làm việc quanh năm không bao giờ dám nghỉ một ngày vì chúng tôi làm dịch vụ phục vụ khách hàng nhưng ngày tết thì xin phép nghỉ khoảng 10 đến 12 ngày. Tôi muốn dành thời gian đó thật sự ở nhà hoặc đến nhà bạn bè”, Thanh Mai chia sẻ.


Ngân An 

MC Thanh Mai chia sẻ bí quyết có vòng eo 58cm

MC Thanh Mai chia sẻ bí quyết có vòng eo 58cm

Gương mặt căng bóng cùng với thân hình gợi cảm dù đã bước sang tuổi U50, MC Thanh Mai khiến người đối diện khó có thể rời mắt.