Tối 9/7, trong chương trình Thời trang và cuộc sống, NTK  Minh Châu trình làng bộ sưu tập áo dài cưới với chủ đề Dạm ngõ. Chia sẻ về cái tên này, NTK Minh Châu cho biết: “Dạm ngõ là một buổi lễ quan trọng đối với các đôi uyên ương khi họ “về chung một nhà". Đây cũng là một phong tục đang được trân trọng trong các lễ cưới ở Việt Nam.

Đặt tên bộ sưu tập mới là Dạm ngõ không chỉ là để giới thiệu những mẫu áo dài cưới độc đáo cho các cặp đôi mà thông qua đó, tôi muốn truyền tải thông điệp về việc giữ gìn những giá trị văn hóa của dân tộc, là buổi lễ dạm ngõ hay là áo dài truyền thống, một trong những thương hiệu khi nhắc đến Việt Nam".

Đồng thời, NTK Minh Châu tiết lộ show diễn còn là dịp để anh hiện thực hóa ước mơ tạo nên những show diễn áo dài độc đáo, giúp mọi người có một cái nhìn toàn diện hơn về tà áo dài dân tộc bởi nó không chỉ là một thiết kế mang đậm tính truyền thống mà còn được cập nhật, khéo léo lồng ghép những xu hướng thời trang hiện đại, giúp cô dâu chú rể tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Minh Châu cho biết anh nuôi ý tưởng từ những lễ cưới mang đậm dấu ấn dân tộc. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới và thực hiện phương pháp khâu, thêu thủ công để mang đến những sản phẩm thời trang ấn tượng nhất dành tặng mọi người.

{keywords}
Lễ 'Dạm ngõ' đặc biệt của 6 mỹ nhân phim truyền hình Việt Nam

Khác với những show diễn thời trang khác, NTK Minh Châu mang đến cho mọi người một phần mở màn ấn tượng bởi sự xuất hiện của dàn người đẹp như Thanh Trúc, Tường Vy, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly… Trên sân khấu, các mỹ nhân đình đám của dòng phim truyền hình xuất hiện đầy ấn tượng ở khung tranh, tay cầm hoa cưới tự tin tạo dáng trong tà áo dài của Minh Châu.

Dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp song các người đẹp đã tự tin sải bước trên sàn diễn với áo dài trắng nữ tính, tay cầm hoa nở nụ cười rạng rỡ. 


Sau phần mở màn, hàng loạt người mẫu như Phạm Yến, Đoàn Hồng Trang, Hoàng Long, Thúy Diễm, Thanh Hoài, Nikolai Đinh, Huỳnh Nhi, Huỳnh Vy, Giã Thành Vũ, Vũ Mạnh Hiệp, Thuận Nguyễn, Huỳnh Trường Thịnh, Loan Vương... xuất hiện trong những tà áo dài độc đáo, viết tiếp câu chuyện về những buổi dạm ngõ trên sân khấu Thời trang và cuộc sống. 

{keywords}
Đảm nhận vai trò vedette trong show diễn là Thúy Diễm. 

Ngân An

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vòng eo 54cm

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe vòng eo 54cm

Việc tập luyện đúng cách giúp Quỳnh Hoa sở hữu cơ thể mảnh khảnh. Hiện tại, cô nặng 51kg, sở hữu số đo 85-54-90 cm.