Bước ra từ The Face, Khánh Linh không chỉ chứng tỏ khả năng trong lĩnh vực mẫu ảnh, cô còn ghi điểm bởi phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng.

Danh ca Tuấn Ngọc: 'May mắn nhưng vẫn thấy đời buồn'

Bích Phương gợi cảm chưa từng thấy trong MV 'Drama Queen'

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh 

{keywords}
Mới đây, người đẹp thực hiện bộ ảnh mới gợi ý phong cách thời trang dạ tiệc đón thu trong các thiết kế của NTK Đỗ Long. Khánh Linh chia sẻ việc làm đẹp và làm mới bản thân là điều cô luôn hướng đến trong quá trình phát triển sự nghiệp.

 

{keywords}
 Người đẹp chú trọng vào phong cách thời trang, tạo nên sự thay đổi rõ rệt giữa một Khánh Linh “bánh bèo” thời điểm mới vào nghề so với một Khánh Linh trưởng thành, quyến rũ, thu hút ánh nhìn. 

 

{keywords}
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Khánh Linh diện những thiết kế bó sát tôn dáng nhằm giúp cô trở nên nổi bật khi xuất hiện giữa chốn đông người.

 

{keywords}
Khánh Linh lại cho rằng ăn mặc quyến rũ là cách để thể hiện sự tôn trọng, tự tin vào bản thân.

 

{keywords}
Vì vậy, Khánh Linh không ngần ngại lựa chọn những thiết kế khoét sâu ở ngực nhằm tạo nên vẻ ngoài cuốn hút.

 

{keywords}
Khánh Linh lựa chọn những item mang nhiều màu sắc từ tông màu lạnh, đến các màu sắc rực rỡ nhằm tạo nên sự đa dạng cho người mặc.

 

{keywords}
 Điểm nhấn của trang phục Khánh Linh mặc lần này chính là phần cổ áo được cách điệu khéo léo, từ cổ thắt nơ, đến việc tạo nên phần ren mỏng giúp các quý cô tự tin khoe vẻ đẹp hình thể mà không gây phản cảm, khó chịu cho người đối diện.

 

{keywords}
Phần chân váy với những chi tiết xẻ đùi nhằm khoe chân thon, dài, chi tiết xếp tầng tạo ra sự mềm mại nữ tính giúp những chiếc váy thoát khỏi kiểu dáng công sở thông thường, mang đậm tính thời thượng, hợp xu hướng. 

 

{keywords}
Bên cạnh những thiết kế bó sát thì sự kết hợp váy chữ A cùng các mẫu áo cách điệu tạo nên hình ảnh mới cho Khánh Linh trong bộ ảnh lần này.

 

{keywords}
Người đẹp lựa chọn kiểu tóc suông dài quyến rũ. 

 

{keywords}
Khánh Linh cũng ưu tiên lựa chọn những dáng đứng cơ bản, đơn giản nhằm khoe được vẻ đẹp của trang phục.

 

{keywords}
Người đẹp dù kín bưng vẫn rất gợi cảm.

 

Ngân An

Ngắm vẻ rạng rỡ, ngọt ngào của Á hậu Ngô Thu Phương

Ngắm vẻ rạng rỡ, ngọt ngào của Á hậu Ngô Thu Phương

Tham gia trình diễn trong show diễn của thương hiệu trang sức PNJ, Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2018 Ngô Thu Phương gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ, thần thái tự tin, chuyên nghiệp.

Muôn kiểu thời trang 'phang' thời tiết của giới trẻ Hà Thành

Muôn kiểu thời trang 'phang' thời tiết của giới trẻ Hà Thành

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018, ngày thứ 2 của The Best Street Style tại phố đi bộ Hồ Gươm tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang.

Thái Nhiên Phương hóa 'cô Ba Sài Gòn'

Thái Nhiên Phương hóa 'cô Ba Sài Gòn'

Hoa hậu Quốc tế người Việt tình tứ bên siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh trong bộ sưu tập áo dài nhiều họa tiết trang nhã, sang trọng.