Mới đây, người mẫu Kendall Jenner là gương mặt trang bìa cho số mới nhất của tạp chí Garage, ấn phẩm dành riêng cho thời trang và nghệ thuật đương đại.

Chân dài 25 tuổi tiếp tục có những hình ảnh bán nude đầy táo bạo. Tạp chí viết: "Kendall Jenner bước vào thế giới sắp đặt siêu thực của Maurizio Cattelan - nghệ sĩ đã gây chú ý từ năm ngoái nhờ tác phẩm 'quả chuối dán tường' chạm mức 120.000 USD tại Art Basel Miami".

Trên bìa, Kendall xuất hiện chỉ với một nửa phần thân trên và dùng tay che ngực trong trạng thái bán nude.

Kendall Jenner không còn quá xa lạ gì với những bộ ảnh khoả thân, tuy nhiên lần này cô được giới nghệ thuật đánh giá cao. Nhiều độc giả cũng nhận định độ hở của chân dài 25 tuổi trong bộ ảnh có chủ đích thiên về nghệ thuật, không phản cảm như những lần cố tình khoe thân ở quá khứ.

"Kendall là tác phẩm điêu khắc sống động. Hình ảnh của cô với mục đích tưởng nhớ bức tượng bán khỏa thân của nghệ sĩ Stephanie Seymour", giới nghệ thuật nhận xét.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ ảnh nude nóng bỏng nhưng đây là lần hiếm hoi Kendall nhận được những lời khen ngợi và không bị chê phản cảm khi thực hiện những hình ảnh này. Trước đây, người đẹp thậm chí bị 'ném đá' dữ dội khi khoe thân táo bạo trong những bộ ảnh bị cho là phản cảm, gợi dục.

Kendall Jenner là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Cô vào nghề năm 14 tuổi và lần đầu tiên được sự chú ý của công chúng là vào năm 2007 khi cô xuất hiện trong show truyền hình thực tế 'Keeping Up with the Kardashians'.

Hiện tại, Kendall là một trong những chân dài đắt giá nhất sàn diễn quốc tế. Những cô nàng đang tất bật chạy show ở các tuần lễ thời trang, bận rộn với nhiều dự án quảng cáo và chụp ảnh.

T.K

Ngọc Trinh tiếp tục bị tố bắt chước Kendall Jenner trong loạt ảnh gợi cảm mới

Ngọc Trinh tiếp tục bị tố bắt chước Kendall Jenner trong loạt ảnh gợi cảm mới

Trong bộ ảnh mới nhất đón Valentine, có thể thấy từ trang phục cho đến cách tạo dáng của 'nữ hoàng nội y' đều có những nét tương đồng với siêu mẫu Kendall Jenner.