{keywords}
Jun Vũ được chọn là người đầu show diễn kỉ niệm 10 năm của NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc trong chương trình thời trang diễn ra tối 2/11 tại Bảo tàng TP.HCM. 
{keywords}
BST áo dài Hiệu ảnh Thanh xuân được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ mở đầu chương trình. Người mẫu Helly Tống đài các trong tà áo dài trắng với những hoạ tiết thêu chìm tinh tế trên nền vải lụa đũi xuất hiện như gợi nhớ về những thiếu nữ học trò xưa ôm cặp tới trường. 
{keywords}
Áo dài luôn được coi là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Vượt qua khỏi khuôn khổ quốc phục, áo dài luôn được làm mới và khai thác trên sàn diễn thời trang mỗi mùa Xuân Hè hay Thu Đông, hay các dịp trọng đại. Cách tân áo dài cũng là chủ đề nóng trên báo khi sự sáng tạo của các nhà thiết kế luôn đi kèm với những băn khoăn về hình dáng nguyên mẫu của áo dài truyền thống.
{keywords}
Nhẹ nhàng và mong manh là hình ảnh các cô nữ sinh trong những tà áo dài với gam màu pastel và nét thêu đơn giản mà không kém phần duyên dáng. 
{keywords}
Hai nhan sắc đình đám của làng điện ảnh Việt - NSND Như Quỳnh cùng Hồng Ánh - cùng sánh bước bên nhau trong tà áo dài, xuất hiện đầy chất điện ảnh trong show diễn. Cả hai gắn liền với nhiều vai diễn miêu tả chân thực vẻ đẹp và cốt cách của người phụ nữ Việt Nam.
{keywords}
Áo dài “mệnh phụ” với gam nâu đất, xanh rêu và những mảng thêu ấn tượng gợi lên hình ảnh quyền lực và sắc sảo của các bà, các mợ những năm đầu thể kỷ 20. 
{keywords}
Áo dài được cách tân và biến tấu dựa trên hơi hướm Âu phục với nững tay bồng, cổ vuông, tay xoè đã cùng nhau tạo nên một sự mới mẻ cho áo dài quen thuộc bấy lâu nay. 
{keywords}
Mở màn BST “Vang bóng một thời”, Phí Phương An hóa thân trong hình ảnh nữ minh tinh thập niên 50, 60 đã trở thành huyền thoại không chỉ trong làng điện ảnh mà còn là tượng đài thời trang thế giới.
{keywords}
Vẻ đẹp của những ngôi sao Audrey Hepburn, Grace Kelly, Sophia Lauren, Marilyn Monroe, Vivien Leigh... là cảm hứng sáng tác cho bộ sưu tập dành cho tiệc tối với hơn hai mươi mẫu thiết kế đậm chất cổ điển và trường tồn.
{keywords}
Trung thành với họa tiết chấm bi, hai nhà thiết kế đã khéo léo biến hoá hoạ tiết kinh điển này trong những mẫu thiết kế đậm chất vintage hiện đại của mình.
{keywords}
Khi thì chuẩn mực như một thước phim đen trắng,....
{keywords}
... khi lại bùng cháy một màu đỏ rực như tình yêu mãnh liệt và ước vọng sống của những ngôi sao bất hủ.

 

{keywords}
Show diễn khép lại với kết màn của vedette Thanh Hằng với thiết kể cổ điển mang đậm hơi thở hiện đại với đường cắt chiết sắc sảo và sang trọng.

N.H

Đỗ Mỹ Linh hoá 'Mị Châu', Thanh Hằng là hoàng hậu đêm diễn thời trang

Đỗ Mỹ Linh hoá 'Mị Châu', Thanh Hằng là hoàng hậu đêm diễn thời trang

Là 2 gương mặt rất quen của làng thời trang nhưng mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng và Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến công chúng bất ngờ.