Jennifer Lopez sinh năm 1969, là nữ ca sĩ, diễn viên tài danh của Hollywood. Ở tuổi 52, nữ nghệ sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Năm 2012, cô đã lọt top 100 nghệ sĩ giàu có nhất thế giới. Năm 2020, theo trang celebritynetworth, tổng tài sản của cô chạm mốc 400 triệu USD với nhiều biệt thự, bất động sản đắt giá.

Ngoài tài năng và khối tài sản “khủng”, điều khiến nhiều người luôn ngưỡng mộ Jennifer Lopez nhiều năm qua chính là ngoại hình của cô. Dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu một thân hình nóng bỏng, săn chắc cùng ba vòng chuẩn.

Để duy trì được thân hình đẹp, Jennifer Lopez tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt như: uống nhiều nước mỗi ngày, không uống bia rượu, đồ uống chứa caffein, không ăn vặt… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1969 cũng dành nhiều thời gian tập luyện thể dục để cơ thể săn chắc. Cô tập bụng, kéo tạ và tập múa cột siêng năng để có được vóc dáng quyến rũ như hiện tại.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm của Jennifer Lopez.

Tháng 3/2021, Jennifer Lopez đã xuất sắc vượt mặt ngôi sao cùng tuổi Jennifer Aniston để đứng đầu danh sách những ngôi sao có thân hình đẹp nhất tuổi ngoài 40. Trong một cuộc khảo sát của Glowday, có tới 38% phụ nữ Anh mong muốn có thân hình đẹp như Jennifer Lopez khi họ lớn tuổi.

{keywords}
 

Phần trình diễn cuốn hút của Jennifer Lopez: 

Phương Linh

Ảnh: IGNV

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez chính thức hủy hôn

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez chính thức hủy hôn

Jennifer Lopez chính thức hủy hôn với cầu thủ kém 6 tuổi Alex Rodriguez sau 4 năm bên nhau.