400 mẫu nhí sẽ trình diễn trong Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, một trong những di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận.

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Vào ngày 21, 22 và 23/12, hơn 400 người mẫu nhí sẽ trình diễn 13 bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước để kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua thời trang.

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 (Việt Nam international Junior Fashion week - VIJFW 2018) được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, một trong những di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận.

{keywords}
Hơn 400 người mẫu nhí sẽ trình diễn hơn 13 bộ sưu tập mới nhất. 


Tiết lộ về chương trình, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc cho biết các màn trình diễn được thiết kế như một hành trình tìm về cội nguồn lịch sử dân tộc. Sân khấu trình diễn của các mẫu nhí là cổng thành Đoan Môn, xưa kia là nơi ở của hoàng tộc và tập trung làm việc của triều đình, qua đó để hướng các bé và người xem hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu của truyền thống, hình ảnh cổng thành với ba tầng lầu nguy nga tráng lệ.

Lối kiến trúc đặc sắc ấn tượng cùng những hình ảnh biểu trưng cho kỳ quan thiên nhiên, văn hóa thế giới cũng được xuất hiện trên sân khấu chính của tuần lễ thời trang lần này.

Bên cạnh đó, chương trình còn hướng đến các giá trị nhân văn, lan tỏa thông điệp yêu thương bằng các hoạt động quyên góp để xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi.

Cùng với các hoạt động biểu diễn thời trang dành riêng cho trẻ em, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang, những người mẫu nhí cũng sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình Your Style Fashion Show – Thời trang cho mọi người tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tất cả các chương trình được tổ chức miễn phí, tham quan tự do.

Ngân An

200 mẫu nhí Hà thành hội ngộ trên sàn diễn thời trang vì trẻ em nghèo

200 mẫu nhí Hà thành hội ngộ trên sàn diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Tuần lễ Liên hoan Thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018 (Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018) không lợi nhuận, được tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ cho trẻ em nghèo.

120 mẫu nhí trình diễn thời trang với thú cưng

120 mẫu nhí trình diễn thời trang với thú cưng

Những cậu bé, cô bé mặc trang phục giống như hoàng tử, công chúa trình diễn với chú chó cưng và những món đồ chơi thân thiết.