{keywords}
Tối 25/11, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy đã lên đường sang Mỹ để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 (Miss Universe 2019). Người đẹp gốc Thanh Hoa lên đường dự thi với tinh thần "quyết chiến, quyết thắng" bởi 2 năm qua, cô đã chuẩn bị đầy đủ mọi hành trang cho mình.
{keywords}
Tuy ngày 28/11 mới bắt đầu diễn ra cuộc thi nhưng Hoàng Thùy đã đến sớm hơn 2 ngày để thích nghi với thời tiết và múi giờ ở Mỹ. Cô mang theo 12 kiện hành lý gồm 9 vali đựng trang phục, phụ kiện, thực phẩm,... mỗi chiếc vali có thể lên đến gần 20kg, và 3 kiện hành lý gói trang phục dân tộc "Cà phê phin sữa đá".
{keywords}
Ngày đầu tiên đến khách sạn, nơi lưu trú của 90 thí sinh Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam khiến khán giả quê nhà phải bất ngờ khi diện bộ trang phục sang trọng nhưng cũng không kém phần sexy. Cô lựa chọn áo croptop trắng phối cùng chân váy hồng và áo khoác coat dáng dài. Khi đọ dáng cùng đại diện của Chile, Hoàng Thùy có phần nổi bật hơn hẳn.
{keywords}
Là một người mẫu chuyên nghiệp đã có gần 10 năm hoạt động nên Hoàng Thùy nhận được hỗ trợ lớn từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ ê kíp của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đầu tư rất nhiều cho Hoàng Thùy về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, cuộc thi năm nay chỉ kéo dài 10 ngày, ngắn hơn một nửa thời gian so với các năm trước. Vì vậy, khán giả đã tỏ ra tiếc nuối khi không có nhiều hoạt động bên lề cuộc thi để người đẹp phô bày phong cách thời trang thời thượng.
{keywords}
Nàng hậu cho biết đến với Miss Universe, cô sẽ diện rất nhiều trang phục, nó được ví như một show thời trang. Mỗi ngày, người đẹp sinh năm 1992 đều xuất hiện với 2 bộ đồ khiến khán giả phải choáng ngợp. Ngày thứ 2 tại cuộc thi (tức ngày 29/11, giờ Mỹ), Hoàng Thùy diện thiết kế da báo, với điểm nhấn là đai nịt bụng cách điệu. Đại diện Việt Nam tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình khi đọ sắc cùng các thí sinh khác.
{keywords}
Trong cùng ngày này, Hoàng Thùy và 14 thí sinh khác được lựa chọn quay quảng cáo và chụp hình cho một sản phẩm của nhà tài trợ. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 luôn khiến người hâm mộ yên tâm khi cô bước vào những thử thách chụp hình trong cuộc thi.
{keywords}
Hoàng Thùy còn có dịp phô diễn kỹ năng catwalk của mình để BTC ghi hình hậu trường. Chứng kiến khoảnh khắc này, đại diện Brazil - Julia Horta đã dành lời khen cho Hoàng Thùy: "Tôi không thể rời mắt khi bạn bước đi, hãy thể hiện điều đó ngay để Việt Nam được cổ vũ trên sân khấu".
{keywords}
Ngày thứ 3 tại cuộc thi, các thí sinh đã đến đầy đủ và cùng nhau gặp mặt BTC. Với khả năng tiếng Anh tốt nên người đẹp luôn tự tin khi giao tiếp. Chiều cao 1,77m cùng thân hình sexy, Hoàng Thùy không tỏ ra lép vế trước thí sinh đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela.
{keywords}
Bạn cùng phòng của Hoàng Thùy là người đẹp đến từ nước Anh - Emma Victoria Jenkins ấn tượng về chiều cao và khả năng ngoại ngữ của đại diện Việt Nam. "Thật tuyệt khi được ở cùng phòng với Thùy. Cô ấy sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sau đó thắng Vietnam's Next Top Model và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Thùy giao tiếp tiếng Anh rất tốt, và thậm chí còn thiết kế, tự may trang phục cho chính mình nữa. Tôi cảm thấy may mắn khi còn được Thùy tặng váy áo, nó rất tuyệt và vừa vặn. Tôi đang nóng lòng để được mặc bộ trang phục này", Emma chia sẻ. Ngày 2/12, đại diện của Anh đã hào hứng mặc thiết kế của Hoàng Thùy tặng khi đi ăn tối (ảnh phải).
{keywords}
Tối cùng ngày, Hoàng Thùy lựa chọn bộ cánh màu hồng gồm đầm cúp ngực, ôm dáng và áo khoác dáng dài. Cô gặp gỡ người đẹp của Indonesia - Frederika Alexis Cull và tặng cà phê cho thí sinh này. Cull tỏ ra thích thú và hào hứng khoe món quà này trên trang cá nhân ngay sau khi được nhận.
{keywords}
Sang ngày thứ 4 (tức ngày 1/12, giờ Mỹ), các thí sinh cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đã tham dự buổi thuyết trình của Smile Train (tổ chức chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa cho những trẻ em bị sứt môi và vòm miệng). Hoàng Thùy đã chuẩn bị những chiếc trống cầm tay để tặng các em nhỏ nơi đây.
{keywords}
Trong buổi tiệc tối, Hoàng Thùy diện đầm ánh kim ôm sát cùng hoa tai bản to hình ngôi sao, kết hợp với tóc búi sang trọng. Khi xuất hiện tại sảnh khách sạn, nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi phong cách của người đẹp.
{keywords}
Bên cạnh các hoạt động của thí sinh, BTC Miss Universe đã thông báo việc mở cổng bình chọn. Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ vào Top 20 chung cuộc. Top 20 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết sẽ trải qua phần thi áo tắm để chọn ra Top 10. Sau đó, Top 10 sẽ trình diễn trang phục dạ hội để BGK lựa chọn ra 6 thí sinh nổi bật để tiến vào phần thi ứng xử.
{keywords}
Sáng ngày 2/12, giờ Mỹ, 90 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã có buổi tập luyện cho đêm bán kết và chung kết cùng chuyên gia catwalk của BTC. Đại diện Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ trước phong cách thời trang của mình. Thiết kế mà cô mặc trong buổi tập luyện cũng vừa được Minh Tú diện mới đây.
{keywords}
Ngoài ra, Hoàng Thùy cùng 9 thí sinh khác như Brazil, Colombia, Philippines... đã có buổi chụp ảnh bikini riêng. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam bởi thường những thí sinh nổi bật mới được BTC chọn lựa để quay quảng cáo và chụp hình cho nhà tài trợ hoặc quay video quảng bá cuộc thi.
{keywords}
Khi đi ăn tối, Hoàng Thùy đã thay bộ trang phục đơn giản hơn nhưng cũng rất nổi bật khi giúp cô khoe lưng trần gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng. Vì thời tiết khá lạnh nên người đẹp không quên mang theo một chiếc áo choàng lông sang trọng. Đại diện Việt Nam nhận được lời khen ngợi khi đọ sắc cùng người đẹp của Mỹ. Đối thủ nặng ký của các thí sinh năm nay là đại diện của Thái Lan cũng dành lời khen có cánh cho Hoàng Thùy.
{keywords}
Chinh chiến được nửa chặng đường, Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology dự đoán sẽ lọt vào Top 20. Bên cạnh đó, khán giả quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Thái Lan luôn dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang của cô. Họ dự đoán, Hoàng Thùy sẽ tiến xa hơn Top 20 nhờ kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp cùng câu chuyện truyền cảm hứng.
{keywords}
Mới đây, tổ chức Miss Universe đã thông báo việc khán giả muốn xem đêm thi bán kết diễn ra vào lúc 8h ngày 7/12 trên trang web của cuộc thi thì phải trả phí lên đến 10 USD. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử của cuộc thi. Thậm chí, khán giả cũng phải bỏ ra 10 USD nếu muốn xem phần thi phụ Trang phục dân tộc. Điều này đã gây bức xúc lớn cho người hâm mộ trên khắp thế giới. Đêm thi chung kết được diễn ra vào 7h sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

Lưu Hằng

Hoàng Thùy diện hàng hiệu ở Miss Universe, H'Hen Niê bị chê mặc xấu

Hoàng Thùy diện hàng hiệu ở Miss Universe, H'Hen Niê bị chê mặc xấu

 - Hoàng Thùy đặt chân đến Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hoa hậu H'Hen Niê bức xúc khi bị chê mặc xấu vì trang phục làm mất đường cong cơ thể.