{keywords}
Lần đầu tiên đọ sắc trong bộ sưu tập The Glory của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Hà đều khoe được lợi thế vóc dáng, khẳng định nhan sắc vượt trội của những nàng hậu thế hệ 10x.
{keywords}
Diện chiếc đầm ngắn được làm từ chất liệu lưới đính pha lê Tiểu Vy và Đỗ Hà khéo léo khoe đường cong nuột nà, tinh tế.

 

{keywords}
Chất liệu lưới có độ mềm mại vừa phải, nhẹ rũ ôm theo body kết hợp cùng pha lê lấp lánh mang lại độ sang trọng cho trang phục. Phần đùi xẻ cao giúp hai nàng hậu khoa trọng đôi chân thon gọn.
{keywords}
Được làm từ kỹ thuật cắt vải dệt nhỏ tết lại với nhau, chiếc váy màu tím hồng đất với những đường họa tiết độc đáo là lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng có làn da bánh mật như Tiểu Vy.

 

{keywords}
Ngược lại, Hoa hậu Đỗ Hà toát lên vẻ hiện đại, nữ quyền trong chiếc váy ống đính đá lấp lánh với điểm nhấn phần bụng, vừa thể hiện nguồn năng lượng từ thế hệ genZ, vừa khoe được dáng vẻ mảnh mai vốn có.
{keywords}
Kiểu trang điểm tone nude nhấn vào mắt khiến cả hai đều mang vẻ đẹp khỏe khoắn, giày cao gót bóng màu vàng đồng và màu bạc càng tôn lên đôi chân thon dài đáng mơ ước của hai nàng hậu.

 

{keywords}
Ở một góc cạnh khác, hai nàng hậu trở nên cá tính, thời thượng khi diện trang phục kim sa phủ bóng ánh tím.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy cá tính trong bộ vest suông. Với mốt không nội y, người đẹp tinh tế khoe lấp ló vòng 1.

 

{keywords}
Những mẫu thiết kế trong BST The Glory của Nguyễn Minh Tuấn đều lấy ý tưởng từ những ngôi sao danh vọng, không chỉ có những vẻ đẹp, hào quang bên ngoài, các ngôi sao còn có nội lực tỏa sáng từ bên trong.

Thanh Nhàn

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc trong BST áo dài Tết

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc trong BST áo dài Tết

Trong bộ ảnh đón xuân, hoa hậu Tiểu Vy khoe nét xuân thì của cô gái tuổi đôi mươi, duyên dáng cùng những thiết kế áo dài Tết của NTK Ngô Nhật Huy.