Theo New York Daily News, phiên xử ly hôn cuối cùng giữa Regina Turner - Hoa hậu Connecticut 2011 và chồng Han Jo Kim diễn ra hôm 26/7. Jo Kim cáo buộc vợ làm gái gọi suốt 4 năm chung sống, và đó là lý do anh quyết định chấm dứt quan hệ.

Bác sĩ phẫu thuật cột sống nổi tiếng ở Mỹ đã nộp đơn ly dị vào tháng 12/2020 lên tòa án Manhattan. Trong đơn, anh tố Turner sống hai mặt và cho rằng đã bị vợ lừa dối, che giấu "bí mật làm gái gọi cho những gã đại gia".

Hoa hau nguoi My bi chong to la gai diem anh 1

Chồng bác sĩ tố Regina Turner là gái bán dâm chuyên nghiệp. Ảnh: The Sun.

"Vị bác sĩ triệu phú phát hiện một người đàn ông đã gửi tin nhắn nhạy cảm cho vợ anh. Đoạn trò chuyện cũng tiếc lộ sự thật Turner đã thỏa thuận bán dâm trước và sau lễ cưới vào tháng 11/2015" - nguồn tin viết.

Suốt giai đoạn hôn nhân, theo Han Jo Kim, vợ anh đã ngủ với người có tiền và được trả 700.000 USD, kể từ năm 2015.

Nguồn tin cho biết Turner đã nói với chồng rằng đi du lịch cùng bạn bè hoặc công tác, nhưng thực chất là để qua lại với đại gia. Cô cũng được khẳng định nói dối về trình độ học vấn và hoàn cảnh gia đình.

Kèm theo hồ sơ gửi tòa, Han Jo Kim cung cấp báo cáo tài chính cho thấy Turner được gửi 675.030 USD tiền mặt, cùng với nhiều tấm séc trị giá cao từ một giám đốc bất động sản ở New Jersey.

Vào tháng 4, bộ đôi ly thân và hiện đã chính thức ly hôn. Sau phiên xử hôm 26/7, luật sư của cả hai từ chối chia sẻ thêm về vụ việc.

Hoa hau nguoi My bi chong to la gai diem anh 2
Hoa hau nguoi My bi chong to la gai diem anh 3

Regina Turner có sự nghiệp mờ nhạt sau khi giành danh hiệu hoa hậu cấp bang. Ảnh: The Sun.

Regina Turner sinh năm 1989, là người đẹp giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Connecticut năm 2011. Cô có vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao 1,72 m, nhưng sau khi giành danh hiệu thì không mấy nổi tiếng.

(Theo Zing)

Miss Grand 2020: Hoa hậu Mỹ ngã quỵ lúc đăng quang, Ngọc Thảo trượt Top 10

Miss Grand 2020: Hoa hậu Mỹ ngã quỵ lúc đăng quang, Ngọc Thảo trượt Top 10

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020 tại Thái Lan khép lại với chiến thắng của Hoa hậu Mỹ - Abena Appiah. Á hậu Ngọc Thảo của Việt Nam dừng chân ở Top 20 và không đoạt giải thưởng phụ nào.