Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật tại sự kiện khi diện đầm thiết kế mang hơi hướng retro cổ điển nhưng vẫn gợi dáng vẻ sang trọng và quý phái. 

Sánh vai cùng Hoa hậu Ngọc Hân trong sự kiện này là siêu mẫu Đình Quyền. Anh từng tham gia rất nhiều dự án nghệ thuật khác nhau với quy mô lớn như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt 2014, top 10 Face of Vietnam 2020.

{keywords}{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân hội ngộ siêu mẫu Đình Quyền

Không chỉ đảm nhiệm hoàn hảo vị trí Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân luôn thử sức mình với nhiều hình ảnh, dự án khác nhau, đem lại hình ảnh giản dị, yêu kiều của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Đặc biệt Hoa hậu Ngọc Hân gây được tiếng vang lớn với thương hiệu áo dài của mình, với các sự kiện và thông điệp đẹp đẽ về nghệ thuật, về con người. Vốn xuất thân là dân thiết kế, Ngọc Hân luôn am hiểu và giữ được niềm đam mê với thời trang.

Phương Linh

Khánh Vân nổi bật trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân nổi bật trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân và dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đồng loạt diện các trang phục mới và chia sẻ trên mạng xã hội. Các hoa hậu từ các nước vẫn đang tiếp tục tới Mỹ dự thi và mang theo nhiều vali chuẩn bị cho hơn 1 tuần tại đây.