- Hai người đẹp không tuổi xuất hiện trong vai trò giám khảo của vòng casting phía Nam để tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

Hà Kiều Anh mặc bikini khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42

U50 Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn sở hữu đường cong ngưỡng mộ

Diễn viên Anh Thư khoe vai trần sexy khiến fan phát sốt

{keywords}
Sáng 22/9, hàng trăm ứng viên đến phía Nam đã đến với buổi casting tìm kiếm các ứng viên cho dự án “Ngôi sao danh vọng” chọn 20 gương mặt tiềm năng nam và nữ chuẩn bị đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Buổi tuyển chọn cũng tìm kiếm đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

 

{keywords}
Xuất hiện với vai trò là một thành viên trong ban giám khảo, người mẫu - diễn viên Anh Thư đầy cuốn hút với mái tóc ngắn nổi bật. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp nhận lời tham gia làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. 

 

{keywords}

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham gia dự án đặc biệt này, siêu mẫu Anh Thư cho biết: “Đây là một trong những dự án có ý nghĩa khi tìm kiếm ra những gương mặt mới cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Với vai trò giám khảo của buổi casting phía Nam cũng như huấn luyện viên của dự án, tôi hy vọng sẽ tìm ra được gương mặt tiềm năng, góp phần đào tạo các bạn trở thành những ứng viên sáng giá trên đấu trường nhan sắc quốc tế”. 

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là một thành viên trong ban giám khảo. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết một trong những yếu tố cần thiết để tìm kiếm các gương mặt phù hợp là sắc vóc và sự bản lĩnh. “Bởi lẽ, khi tham gia thi đấu tại đấu trường quốc tế, bạn phải vững vàng tinh thần và chiến đấu hết mình. Bên cạnh đó, kỹ năng tiếng Anh cũng là một trong những yếu tố quan trọng để các bạn trẻ tự tin hơn khi ra nước ngoài”, Hà Kiều Anh chia sẻ. 

 

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Anh Thư cùng nhau đọ sắc trên ghế giám khảo. 

 

{keywords}
Nữ giám khảo Miss Earth - Air 2016 Michelle Gómez xuất hiện duyên dáng, nổi bật với váy ren đỏ. Mỹ nhân Colombia bày tỏ thích thú khi lần đầu tiên đến tại Việt Nam đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đánh giá các người mẫu Việt vô cùng thu hút và tiềm năng.

 

{keywords}
Dàn BGK trong buổi casting tại TP.HCM cũng có sự góp mặt của người mẫu Thuý Hạnh và Vũ Thu Phương. Cả hai vô cùng rạng rỡ khi xuất hiện trên chiếc ghế quyền lực.

 

{keywords}
Dàn BGK hùng hậu tại vòng tuyển chọn khu vực phía Nam.

 

{keywords}

Siêu mẫu Khả Trang vừa chiến thắng Siêu mẫu Quốc tế 2018 cũng có mặt truyền kinh nghiệm cho các người đẹp. 

 Tùng Nguyễn

Hà Kiều Anh -  Hoa hậu 3 con, U50 vẫn đẹp quên tuổi

Hà Kiều Anh - Hoa hậu 3 con, U50 vẫn đẹp quên tuổi

Đăng quang Hoa hậu từ năm 16 tuổi, đến nay đã có đến 3 thiên thần nhỏ nhưng vẻ đẹp cũng như vóc dáng của Hà Kiều Anh vẫn luôn tươi trẻ và cuốn hút.

Anh Thư: Tận cùng hạnh phúc và khổ đau

Anh Thư: Tận cùng hạnh phúc và khổ đau

 Cuộc sống đã đẩy Anh Thư đi đến tình yêu, hạnh phúc tận cùng nhưng cũng đau khổ và cô đơn tận cùng. Vì vậy, bây giờ mới có một Anh Thư luôn thèm được sống, được yêu và được vui…