3 thế hệ sắc đẹp của làng thời trang Việt Nam gồm Hoa hậu Giáng My, Võ Hoàng Yến và Tiểu Vy lần đầu chụp ảnh thời trang cùng nhau trong những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son

Sau các hoạt tiết chim én rực rỡ, áng mây ngũ sắc, bộ đôi nhà mốt giới thiệu các mẫu trang phục mới với sắc vàng hoàng cung. Đây cũng là sắc màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này. 

Váy bút chì, áo vest cổ điển, váy suông được tỉ mí đính kết với hàng trăm bông hoa trên chất liệu organza và taffeta. "Bộ sưu tập lấy cảm hứng một phần từ Hoàng hậu Nam Phương khi lần đầu tiên bà được mặc phẩm phục màu vàng - sắc màu chỉ dành cho Hoàng Đế giữa triều Nguyễn. Chính hình ảnh này được xem như dấu ấn vàng son rực rỡ của người phụ nữ, khiến chúng tôi bắt tay làm nên bộ sưu tập Vàng Son lần này", nhà mốt chia sẻ. 

Việc chọn hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Tiểu Vy làm 3 gương mặt nàng thơ cho show diễn lần này theo nhà nhiết kế là sự kết hợp tiêu biểu cho nhan sắc của ba thế hệ, và ba miền Bắc Trung Nam.

Trong đó, nếu Hoa hậu Giáng My với vẻ đẹp mặn mà nền nã của nét đẹp miền Bắc, nhan sắc của Hoàng Yến năng động của miền Nam, Tiểu Vy gợi nhớ bóng dáng những cô gái miền Trung nhẹ nhàng, đằm thắm.

Trong show diễn, Vũ Ngọc & Son sẽ giới thiệu gần 100 mẫu thiết kế được hơn 50 gương mặt người mẫu thể hiện. Ngoài ra, sự góp mặt của 100 khách mời gồm diva Thanh Lam, Mỹ Lệ, Nguyễn Hồng Nhung, các Hoa hậu, người mẫu...

Thay vì trang phục áo dài truyền thống quen thuộc, cặp đôi lần đầu mang trang phục ứng dụng trình diễn tại Đại Nội Huế. Theo nhà mốt, show diễn thời trang còn nhằm mục đích thúc đẩy du lịch, giới thiệu đến mọi người những nét đẹp của văn hóa cố đô. “Vàng son - A Better Day” chính thức diễn ra vào ngày 4/10 tại Huế.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Giáng My hóa quý cô đài các

Hoa hậu Giáng My hóa quý cô đài các

Diện những thiết kế mới nhất của 2 mốt Vũ Ngọc & Son, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vẻ đẹp đài các sang trọng giữa không gian cổ kính của Đại Nội Huế.