Mới đây, Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương 2014 - tiết lộ mang thai được gần 5 tháng. Người đẹp nói niềm vui và hạnh phúc được nhân đôi khi biết đó là song thai.

Hoa hau Dang Thu Thao mang song thai hinh anh 1 46634219_786079528450971_5687546390880714752_n_1_.jpg

Vợ chồng Đặng Thu Thảo đón tin vui sau 2 năm kết hôn.

Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh 2 nhóc tỳ sinh đôi (lấy trên Internet) và chú thích: "Andy và Tony sẽ là tên mẹ đặt ở nhà cho hai con chuột của mẹ. Đã đi nửa hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với mẹ và ba nha".

Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ bày tỏ bất ngờ nhưng không quên gửi lời chúc Thu Thảo.

Thu Thảo kể cô đi nhiều hiệu thuốc, mỗi chỗ mua 2-3 loại que thử thai khác nhau. Cô cho biết cảm giác vui và lâng lâng khi biết mình đậu thai. Tuy vậy, cô cũng lo lắng vì phải cung cấp dinh dưỡng gấp đôi để tốt cho hai con và cả mẹ bầu.

Trong thời gian thai kỳ, Thu Thảo kể cô ăn 3 bữa chính có nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá và hải sản, rau. Cô kể còn thèm gỏi đu đủ, khô bò, sữa đậu nành.

Hoa hau Dang Thu Thao mang song thai hinh anh 2 2_81501.jpg

Nhan sắc của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Sau đăng quang, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ... nhưng không gây ấn tượng.

Năm 2018, Thu Thảo cưới bạn trai doanh nhân hơn cô 6 tuổi. Theo chia sẻ, cả hai lần đầu gặp nhau tại phim trường Hồn lụa rồi nảy sinh tình cảm. Đôi uyên ương có 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Từ khi kết hôn, Thu Thảo không còn tham gia showbiz, cô chuyển hướng kinh doanh và chăm sóc tổ ấm.

Hoa hậu kể về ông xã: "Anh yêu tôi không vì danh hiệu mà bởi chính sự mộc mạc, chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi".

(Theo Zing)

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tục hôn chồng trong lễ cưới

Trong lễ cưới trưa 25/11 tại Cần Thơ, hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục trao những cử chỉ hạnh phúc cho chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.