{keywords}
Về Việt Nam lo dự án kinh doanh cho công ty, Helen Thanh Đào bị đồn cặp đại gia để được bao nuôi vì cả năm 2019 không đóng phim mà vẫn sống sang chảnh, ở khách sạn 5 sao và đi xế hộp đắt đỏ. Cô cười, khẳng định mình vẫn chưa có tình mới, việc kinh doanh của tập đoàn cô rất tốt, thu nhập ổn định nên không cần ai bao nuôi.
{keywords}
Helen Thanh Đào sinh năm 1978, tính sang năm mới là đã 42 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn rất trẻ trung, thân hình mảnh mai. Cô cho hay, 3 năm trước mình vẫn còn làm đại sứ thương hiệu cho một trung tâm thể hình ở Đài Loan nên đến giờ vẫn duy trì tập luyện, giữ gìn vóc dáng. Diễn viên nói, phụ nữ Việt Nam được người nước ngoài yêu thích đặc trưng cơ thể xương nhỏ, dáng người thanh mảnh.
{keywords}
Để giữ dáng, tôi chăm tập thể dục, tuyệt đối không ăn sau 21 giờ. Hồi nhỏ, ngoại đã dạy tôi điều này và tôi nghe lời bà cho đến nay. Năm đó, Đô-la trắng là phim truyền hình đầu tiên có cảnh người nữ mặc bikini. Tuổi này, có thể vóc dáng tôi không quá tệ để mặc bikini nhưng tôi không mặc đâu vì già rồi, kỳ lắm", Helen Thanh Đào chia sẻ.
{keywords}
Theo người đẹp, con người đến tuổi sẽ phai tàn là quy luật của Tạo hóa, miễn tâm hồn vẫn trẻ là đủ. Cô rất thích Ngọc Trinh dù chưa từng nói chuyện ngoài đời vì người mẫu này "xinh đẹp, tự do, thoải mái khoe những tấm ảnh chưng diện kỹ lưỡng hay ảnh mặt mộc vẫn rất dễ thương". Cô không phê phán những người giấu tuổi, sợ già nhưng tin rằng việc cố giấu giếm hình ảnh thật sẽ tự làm mình khổ.
{keywords}
"Giữ hình ảnh là cần thiết nhưng đừng làm mình khổ, yêu chính mình là chấp nhận con người thật của mình. Trẻ mãi không già, chắc là yêu tinh rồi! Tôi già thì nhận mình già, tôi vẫn giữ hình ảnh nhưng chừng mực để người khác vẫn nhận ra mình. Ở Trung Quốc không thiếu những streamer rất nổi tiếng trên mạng nhưng ngoài đời chẳng ai nhận ra. Hiện tại, tôi đang làm đại sứ cho một thẩm mỹ viện nên không được phép sửa mặt, dù cũng rất muốn gọt một bên mặt. Thôi thì ba mẹ cho sao xài vậy, cùng lắm ra đường chỉn chu một chút", cô cho biết.
{keywords}
Hiện tại, Helen Thanh Đào về Việt Nam để lo hoàn thiện dự án café shop của tập đoàn. Vì thế, Tết Nguyên Đán năm nay, cô sẽ ở Việt Nam vì dự kiến nghiệm thu cơ sở này trong Tết.
{keywords}
Năm 2019, Helen Thanh Đào có 4 lời mời đóng phim ở Đài Loan nhưng đều từ chối vì không muốn tiếp tục đóng vai cô dâu Việt Nam nữa. Cá nhân cô đang ấp ủ đầu tư một phim cho riêng mình. Cô tiết lộ, đó là phim về hai chị em song sinh lạc nhau giữa Đài Loan và Việt Nam. Diễn viên sẽ là nhà đầu tư kiêm vai nữ chính.
{keywords}
Với tư cách Đại sứ Du lịch Việt - Đài, Helen Thanh Đào muốn làm phim này để đưa văn hóa cả hai nơi vào phim, để khán giả Việt Nam hay Đài Loan đều có thể thấy hiểu về nền văn hóa còn lại qua phim này. Tuy nhiên, đây chỉ là dự định vì cô dự trù kinh phí đến vài triệu USD, một mình cô không kham nổi.
{keywords}
Hỏi Helen Thanh Đào đón Tết một mình ở Việt Nam có tủi thân không? Cô cười lớn: "Sao mọi người cứ nghĩ tôi phải tủi thân? Tôi tuổi Mã, không phải tuổi Thân đâu nhé. Tết năm nay tôi tất bật đấy chứ không rảnh rỗi để tủi thân. Tôi đi chơi, đi nhậu, xem các phim Tết… Bạn bè tôi ở Việt Nam rất nhiều, chúng nó biết tôi độc thân nên rủ đi chơi hoài. Đây là thời gian nhộn nhịp nhất trong năm mà".
{keywords}
Sau tất cả ồn ào, đổ vỡ quá khứ, Helen Thanh Đào hiện vẫn rạng rỡ và tất bật với công việc. Cô mong sớm có bạn trai để kịp sinh con trước tuổi 45. Thường ngày, khi xong việc, Helen Thanh Đào hầu như không đi la cà mà về thẳng nhà để chơi cùng "con gái" là cô chó giống Bull ngoan ngoãn, đáng yêu.

Gia Bảo
Ảnh: Bảo Hòa

Diễn viên Việt khóc thừa nhận nói dối tại họp báo

Diễn viên Việt khóc thừa nhận nói dối tại họp báo

"Lâm Chí Linh Việt Nam" Helen Thanh Đào gây xôn xao khi nói về những thông tin sai lệch do cô cung cấp trong những năm qua.