Siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ với những tạo hình mới lạ trong concept làm tóc của nhà thiết kế tóc nổi tiếng thế giới Michael Barnes.

Nhà thiết kế tóc nổi tiếng thế giới Michael Barnes đã dành 4 tiếng đồng hồ để ‘hô biến’ siêu mẫu Hà Anh cùng dàn học trò, người mẫu trẻ Bella Hoàng Vũ, Bích Trâm, Vũ Nhung xuất hiện với những kiểu tóc mới lạ, độc đáo.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ nét đẹp huyền bí nhưng cũng không kém phần tươi mới của những khu rừng nhiệt đới. Dàn người mẫu xuất hiện với mái tóc cầu kỳ, độc đáo trên nền cây cỏ, hoa lá hoang dã nhưng đậm chất nghệ thuật.

{keywords}

Hà Anh xuất hiện đầy ma mị trong kiểu tóc được thiết kế công phu.

{keywords}

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới đầy ấn tượng.

Để tạo ra những kiểu tóc nghệ thuật phù hợp với trang phục của NTK Kelly Bùi, nhà tạo mẫu tóc Michael Barnes và chuyên gia trang điểm Thanh Phước đã sử dụng đến 200 bông hoa tươi và 4 giờ đồng hồ thực hiện. Đây là một "bật mí" nhỏ cho một show diễn tóc kết hợp với thời trang đầy chất nghệ thuật của Michael Barnes sắp được trình diễn trong thời gian tới do chính siêu mẫu Hà Anh lên ý tưởng và làm đạo diễn.

{keywords}

Hà Anh cùng dàn học trò được Michael Barnes ‘hô biến’ trong những kiểu tóc mới lạ, độc đáo.

{keywords}

200 bông hoa đã được sử dụng để tạo nên những kiều tóc ấn tượng.

{keywords}

Kiểu tóc ấn tượng, phá cách rất phù hợp với trang phục của NTK Kelly Bùi.

Hà Anh chia sẻ, Michael Barnes là bạn thân của cô trong thời gian làm mẫu tại Anh Quốc. Vì thế, cô rất muốn giới thiệu show diễn với những trường phái Avant Garde đã làm nên tên tuổi của Michael Barnes tại Châu Âu.

Siêu mẫu cũng cho biết, show diễn sẽ diễn ra vô cùng hoành tráng vào ngày 30/5 sắp tới với sự tham gia trình diễn của 40 người mẫu được tuyển chọn gắt gao, kỹ lưỡng. Tham gia trong show diễn còn có sự xuất hiện của khoảng 70 khách mời là những chuyên gia hàng đầu về ngành tóc tại Việt Nam và Nhật Bản.

{keywords}

Học trò Hà Anh xuất hiện quyến rũ trong concept tóc lấy cảm hứng từ rừng nhiệt đới với phụ kiện hoa, lá được sử dụng tinh tế.

{keywords}

Bộ ảnh là một sự ‘bật mí’ về show diễn tóc kết hợp với thời trang đầy chất nghệ thuật của Michael Barnes.

Michael Barnes sinh ra ở London, Anh Quốc.  Anh từng làm tóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood, trong đó có Keira Knightley, Lily Cole,… Salon tóc của anh được bầu chọn là một trong những nơi chăm sóc và làm tóc tốt nhất ở London. Anh và siêu mẫu Hà Anh có mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè thân thiết từ khi cô còn là người mẫu ở Anh. Sau đó, dù Hà Anh về nước phát triển sự nghiệp nhưng mối quan hệ của hai người vẫn vô cùng thân thiết. Vì vậy, trong show diễn đánh dấu tên tuổi của Michael Barnes  tại Việt Nam, Hà Anh luôn là cộng sự được anh tin tưởng mời đến hợp tác.

Bảo Bảo