{keywords}
Tối 6/3, tại quảng trường Thuận Kiều (Quận 5) đã diễn ra chương trình Truyền cảm hứng về áo dài với sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê cùng các vị khách mời nhằm truyền cảm hứng về áo dài đến công chúng thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Chương trình nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP. HCM lần thứ VI năm 2019.

 

{keywords}
Trong buổi giao lưu, Đại sứ Áo dài TP Hồ Chí Minh 2019 - Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu với chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.
{keywords}
H'Hen Niê xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục truyền thống của dân tộc trong ngày hội truyền cảm hứng áo dài.

 

{keywords}
Chương trình đã tái hiện lịch sử hình thành nên chiếc áo dài qua phần trình diễn bộ sưu tập "Áo dài xưa và nay" của bảo tàng áo dài, qua đó giúp người xem hiểu được quá trình phát triển, cách tân của áo dài qua từng thời kỳ. Bên cạnh đó, khán giả được giao lưu cùng nhà thiết kết Adrian Anh Tuấn về xu hướng áo dài đương đại và cùng thưởng thức những thiết kế áo dài mới nhất của anh.

 

{keywords}
Hình ảnh bộ sưu tập áo dài "Mơ" của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được giới thiệu tại chương trình.

 

{keywords}
Bộ sưu tập Câu chuyện cổ tích của nhà thiết kế Thuận Việt được trình diễn bởi người mẫu nhí.

 

{keywords}
Trong chương trình, Hoa hậu H'Hen Niê trao tặng chiếc áo dài thổ cẩm cho bảo tàng áo dài làm hiện vật trưng bày. Đây là chiếc áo dài do nhà thiết kết Linh San thực hiện trên chất liệu thổ cẩm được dệt truyền thống bởi những người phụ nữ buôn làng Ê Đê, nơi người đẹp sinh ra và lớn lên.

 

{keywords}
Ông Hồ Xuân Dũng - Đại diện đơn vị quản lí bảo tàng áo dài lên cảm ơn hoa hậu tặng áo dài. Ông chia sẻ thành công của Lễ hội Áo dài TP.HCM trong các năm qua đã góp phần truyền cảm hứng áo dài, cổ vũ việc sử dụng áo dài như một trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân, trở thành nét đẹp văn hóa Việt trong mắt du khách và bạn bè quốc tế.

Thu Vũ 

H'Hen Niê, Minh Tú khoe sắc tinh khôi trong tà áo dài trắng

H'Hen Niê, Minh Tú khoe sắc tinh khôi trong tà áo dài trắng

 - Sao đẹp tuần qua: Danh sách Sao đẹp tuần qua là cuộc đọ sắc giữa H'Hen Niê và Minh Tú - hai người đẹp mang hai sắc thái khác nhau khi diện áo dài trắng, bên cạnh dàn Sao Việt với lối kết hợp trang phục ấn tượng.